Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chân dung 3 đại gia lớn tuổi gây sóng gió ở Vbiz năm qua

Không phải các mỹ nam mà chính 3 đại gia này đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất trong năm qua khi họ có những cuộc tình đầy sóng gió với những người đẹp trong Vbiz.
Đại gia Nguyễn Đức An
 
Đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy
 
Nguyễn Đức An (sinh năm 1962) năm nay 55 tuổi là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông rời Việt Nam từ năm 12 tuổi để sang Mỹ học tập và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nhân thành công với hàng loạt bất động sản, biệt thự triệu đô ở trong và ngoài nước.

Ngoài ra, tài sản ở nước ngoài của đại gia Đức An cũng khiến nhiều người choáng váng. Vị đại gia này có thu nhập từ việc bán căn nhà tại số 42 Pelican Point, Newport Beach, (tương đương khoảng 150 tỉ đồng); 1 bất động sản Huntington Beach (tương đương khoảng 73 tỷ); 1 bất động sản tại California tương đương 42 tỷ đồng.

Ngoài ra, đại gia Đức An cũng sở hữu tài sản tại 10 Shadowcast, Newport Beach, California. Theo Ngọc Thúy, ông An đã thực hiện thanh toán khoản trả trước 1 triệu đô la Mỹ cho bất động sản này và có quyền lợi hợp lý trong tài sản đó, giá thị trường ước tính là 2.678.037 USD (56,2 tỷ đồng).

Đại gia Đức An được báo chí nhắc đến nhiều từ vụ “ly hôn tiền tỷ” với siêu mẫu Ngọc Thúy và tới nay vẫn chưa có hồi kết.

 
Ngoài vợ cũ Ngọc Thúy và vợ mới Phan Như Thảo, đại gia Đức An còn dính nhiều nghi vấn yêu đương với nhiều người đẹp trong showbiz
 
Nguyễn Đức An “trúng tiếng sét ái tình” với siêu mẫu Ngọc Thúy khi cô cùng ekip tới biệt thự triệu đô của ông để chụp ảnh. Cặp đôi kết hôn năm 2006 chỉ sau 7 ngày quen biết. Tuy nhiên, tới tháng 8/2007, cả hai đã ra tòa ký giấy ly hôn.

Năm 2011, khi không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cặp đôi chân dài – đại gia mới lên báo “lời qua tiếng lại” một thời gian dài.

Bên cạnh câu chuyện ly hôn ồn ào, đại gia Nguyễn Đức An cũng gây chú ý với tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt như Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, người mẫu Thu Hằng… Tuy nhiên cuối cùng vị đại gia này lại tiến tới hôn nhân với người mẫu Phan Như Thảo.

 
Đại gia Đức Anh đã kết hôn với người mẫu Như Thảo kém hàng chục tuổi
 
Cuộc hôn nhân này vấp phải nhiều điều tiếng ngay từ khi mới bắt đầu. Nhiều người cho rằng Phan Như Thảo tham giàu nên chấp nhận lấy một đại gia giàu có những đã có nhiều đời vợ như Đức An. Thêm vào đó, Như Thảo còn bị vợ cũ của đại gia Đức An là siêu mẫu Ngọc Thúy chỉ trích nhiều lần.

Trước sư việc, đại gia Đức An lên tiếng bênh vợ mới và khẳng định Ngọc Thúy không nên đụng tới Phan Như Thảo. Còn nữ người mẫu thì cho biết, cô phải yêu Đức An thì mới kết hôn, đặc biệt, Phan Như Thảo không quan tâm tới quá khứ của chồng, cô cũng thẳng thắn cho biết, không phải đến với vị doanh nhân này vì tiền bạc...

 
Đại gia thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc với vợ mới
 
Hiện tại, Phan Như Thảo và Đức An vẫn thường khoe ảnh hạnh phúc, còn cựu mẫu Ngọc Thúy thì thỉnh thoảng "đá xéo" chồng cũ trên trang cá nhân vì không hoàn thành trách nhiệm cấp dưỡng cho hai con mà chỉ vui thú hạnh phúc bên vợ mới.

Tỷ phú Hoàng Kiều

 
Hoàng Kiều là một trong những tỷ phú gốc Việt nổi tiếng
 
Tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua khi được biết đến là bạn trai mới của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều là một doanh nhân, tỷ phú người Mỹ gốc Việt. Năm 2016, Tạp chí Forbes (Mỹ) công số danh sách Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới, trong đó có Hoàng Kiều. Ông xếp thứ 214 theo công bố với tài sản lên tới 2.9 tỷ USD.

Ông Hoàng Kiều sinh ra ở ngôi làng nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, ra đi lập nghiệp với hai bàn tay trắng ở tuổi ngoài 30. Thời gian đầu, ông từng là nhân viên chạy bàn của Abbott Laborratories với mức thù lao 1,25 USD/giờ, sau đó tự thành lập công ty RAAS và Shanghai RAAS Blood Products.

Ở tuổi 72, Hoàng Kiều đã có 2 đời vợ. Cả 5 người con của ông đều là doanh nhân có tiếng trong ngành y tế hoặc giải trí, hỗ trợ ông đắc lực trong việc kinh doanh. Một người con trai của Hoàng Kiều còn có quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp - quản lý Ngọc Trinh.

 
Mối tình với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến tên tuổi đại gia Hoàng Kiều nổi như cồn
 
Hoàng Kiều nổi tiếng vì nhiều hoạt động gắn với giới người mẫu, hoa hậu. Ông nhiều lần nuôi mộng đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam, đồng thời mời Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova, Hoa hậu Hương Giang tham gia vào các hoạt động cộng đồng ở Việt Nam.

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley - cũng đồng hành với tỷ phú gốc Việt vào thời gian này.

 
Tỷ phú Hoàng Kiều được biết đến là người đồng hành với nhiều cuộc thi Hoa hậu.
 
Tuy nhiên, kế hoạch tưởng như ăn chắc lại sụp đổ vào phút cuối sau những khúc mắc với phía ban tổ chức. Hoàng Kiều còn bị tố quỵt tiền mua đất lên đến vài chục tỷ đồng. Sau vụ việc này, ông rút khỏi các hoạt động showbiz Việt và chuyên tâm vào công tác thiện nguyện.

Tuy nhiên, với tình yêu mới Ngọc Trinh, cái tên Hoàng Kiều lại một lần nữa làm dậy sóng showbiz bởi Ngọc Trinh kém người tình 45 tuổi. Ngọc Trinh liên tục bị chỉ trích ham tiền, yêu người hơn tuổi bố. Có người đặt nghi vấn Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh chỉ để quảng cáo rượu và tạo bước đệm tấn công vào thị trường rượu Việt Nam.

Đại gia Chu Đăng Khoa

 
Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
 
Suốt một năm qua, chuyện tình tay ba của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ và vợ đại gia gây ồn ào trên báo chí một cách mạnh mẽ. Sự việc càng trở nên nỏng hổi khi mới đây, vợ vị đại gia này tuyên bố rút lui, nhường chồng cho người đẹp.

Trước đó, đại gia kim cương cũng chính thức lên tiếng bảo vệ Hà Hồ, và gián tiếp công nhận lai lịch của mình.

Chu Đăng Khoa là một doanh nhân gốc Nghệ An sinh năm 1982. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, anh có biệt danh là "Khoa Nam Phi".

Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Hiện tại, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh Nghệ An. Gia đình anh còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào.

 
Đại gia Khoa đã có một gia đình hạnh phúc...
 
Đại gia kim cương của Hà Hồ đã kết hôn, có hai con và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Chị V.A, vợ của đại gia gốc Nghệ này sở hữu nhiều tài sản quý giá như trang sức kim cương, điện thoại Vertu, đồng hồ, túi xách, son hàng hiệu đắt tiền.

Anh cũng sở hữu một căn biệt thự rất hoành tráng tại Hà Nội với nội thất tiện nghi và sang trọng.

Từng có thông tin cho rằng chiếc nhẫn kim cương trị giá đến 21 tỷ đồng trên tay Hà Hồ là vật đính ước của đại gia này.

Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó có giá trị không lớn đến mức như vậy, và là món đồ do chính tay cô mua.

 
.... nhưng năm qua đại gia này đã có chuyện tình tay ba đầy sóng gió với Hà Hồ
 
Trước đây vào năm 2011, Chu Đăng Khoa từng được cả nước biết đến khi chiếc xe Porsche biển số 37A - 0.3333 của anh bị tổ công tác thuộc Công an TP.Hà Nội dừng để kiểm tra hành chính.

Trong lúc các phóng viên tác nghiệp, anh Khoa đã cáu gắt, ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt một nữ phóng viên khiến cô choáng váng, làm rơi máy ảnh. Sự việc từng được nhiều trang báo cả nước đăng tin.

Chu Đăng Khoa cũng là người từng được đồn thổi là có mối quan hệ tình ái với nữ ca sỹ Maya và là cha của bé Bồ Câu.

Trong suốt năm qua, Chu Đăng Khoa liên tục xuất hiện bên cạnh Hà Hồ. Nhiều hình ảnh và clip tình tứ của cặp đôi đã được phóng viên chụp lại.

Tác giả bài viết: Lily

Nguồn tin: