Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CLB Thanh Hoá dùng doping kích thích cầu thủ trước trận đại chiến với SLNA

Trước cuộc đụng độ với SLNA, đội bóng xứ Thanh không ngần ngại chi nửa tỷ để treo thưởng với mục tiêu giành chức vô địch V-League 2017. Đây được xem như liều doping trước giờ bóng lăn

Chiều nay, Thanh Hoá ra quân tại V-League 2017, gặp “người hàng xóm” SLNA. Để kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, ban lãnh đạo đội bóng đã treo thưởng 500 triệu đồng. Họ sẽ nhận được 200 triệu đồng nếu thủ hoà với đội khách.


Các cầu thủ Thanh Hoá được hứa thưởng đậm nếu giành chiến thắng trước SLNA. Ảnh Khánh Hưng

“Thi đấu cho Thanh Hoá mùa bóng năm nay, chúng tôi rất yên tâm về mặt tiền bạc. Các cầu thủ chỉ việc ra sân và chiến đấu để giành chiến thắng thôi”, cầu thủ Thanh Hoá chia sẻ.

Mục tiêu của Thanh Hoá ở mùa giải năm nay là chức vô địch. Để phục vụ kế hoạch chinh phục giải bóng đá số một Việt Nam, đội bóng xứ Thanh không ngần ngại chi tiền để mời HLV Ljupko Petrovic, người đưa CLB Red Star Belgrade lên ngôi vô địch European Cup  (tiền thân của Champions League) năm 1991. 


HLV Ljupko Petrovic về dẫn dắt CLB Thanh Hoá

Trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2017, Thanh Hoá cũng làm mưa làm gió với nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng này đầu tư rất nhiều tiền để tậu hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành cùng ngoại binh nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở V-League là Uche.

Tác giả bài viết: Văn Lâm
Nguồn tin: Báo Một Thế Giới