Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA xuất quân, xác định chơi 'tất tay'

SLNA đã tiến hành dâng hương, dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh tại thành phố Vinh để chính thức làm lễ xuất quân cho mùa giải 2017.

SLNA làm lễ xuất quân

Ông Nguyễn Hồng Thanh Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá SLNA và HLV Nguyễn Đức Thắng thay mặt toàn thể đội bóng dâng bó hoa tươi thắm trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên thệ sẽ thi đấu hết sức mình, trung thực Fair-Play, cống hiến những trận đấu đẹp cho khán giả yêu mến đội bóng.


CLB SLNA làm lễ xuất quân V-League 2017

Đây là mùa giải SLNA tiếp tục  làm “cách mạng” đội hình với chính những sản phẩm do chính CLB đào tạo. Bên cạnh những trụ cột lớn tuổi như Minh Đức, Văn Vinh..., SLNA còn chào đón trở lại những cầu thủ do mình đào tạo là Phúc Tịnh, Thế Cường và đôn lên đội hình 1 các gương mặt trẻ Xuân Toàn, Phú Nguyên, Sỹ Nam, Văn Tiến.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ ký hợp đồng với hai ngoại binh mới là Olaha Michael người Nigeria (sinh năm 1997) và Henry Shackiel đến từ Trinidad & Tobago (sinh năm 1994).

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc công ty Cổ  phần bóng đá SLNA cho biết: “Đây là mùa giải bản lề của SLNA. 

Chúng tôi xác định mỗi trận đấu của SLNA là một trận chung kết. Chúng tôi không đặt nặng thành tích gây sức ép cho HLV mà muốn toàn đội thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhà, đó là tài sản quý nhất mà CLB đang có”.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “BHL không đặt chỉ tiêu cho cầu thủ để giảm áp lực nhưng chúng tôi yêu cầu cầu thủ phải thi đấu nhiệt tình với quyết tâm cao nhất để lấy lại sự yêu mến của khán giả, kéo cổ động viên trở lại sân Vinh”.

Tại vòng 1 Toyota V.League 2017, SLNA có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa vào chiều 8/1 tới.

 

Tác giả bài viết: Đại Nghĩa

Nguồn tin: