Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô dừng thay lốp trên cao tốc, hai người bị tông tử vong

Chiếc xe Ford bán tải dừng lại thay lốp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị xe bồn đi tới đâm vào. Hai người đang sửa xe tử vong tại chỗ.
Sáng nay (25/12), trao đổi với PV Dân trí, đại diện Ban quản lý cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc khiến hai người tử vong tại chỗ xảy ra vào lúc 19h11 ngày 24/12.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tại Km 52 + 90, cao tốc 5B, hướng đi Hải Phòng về Hà Nội, xe bồn mang biển số 29C-181.34 do lái xe Nguyễn Minh Đức (38 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội) đã bất ngờ đâm vào xe Ford bán tải biển số 29C-362.88 đang thay lốp trên đường. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 2 người đang thay lốp tử nạn tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người tử vong
Ban quản lý cao tốc cho biết thêm, khi xe bán tải đi đến lý trình này thì bị hỏng lốp, lúc đó trên xe có 3 người. Lái xe đã dừng xe lại vào làn khẩn cấp và một phần xe bị lấn ra làn số 3. Hai người trên xe cùng nhau thay lốp, người còn lại đứng ngoài làm nhiệm vụ cảnh báo. Khi xe bồn chở xăng BKS 29C-181.34 đi tới đã không quan sát được xe đang dừng đỗ nên tông thẳng vào. Người làm nhiệm vụ cảnh báo cố hét lên nhưng không ngăn được vụ tai nạn. Hai người đang thay lốp đã không trở tay kịp nên bị xe bồn đâm tử vong.


Chiếc xe bồn gây ra tai nạn


Xe bán tải bị tông khi đang sửa chữa trên đường
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban quản lý cao tốc đã có mặt tại hiện trường gọi cứu thương và báo cho cơ quan công an để cùng xử lý vụ việc.
 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn, danh tính các nạn nhân.

 

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Nguồn tin: