Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trang điểm tỏa sáng dự dạ tiệc

Dạ tiệc giống như một show trình diễn thời trang. Ở đó ai cũng muốn đẹp một cách lộng lẫy.
Bạn cũng có mong muốn trở thành nữ hoàng giữa một rừng người đẹp. Điều này không khó thực hiện nếu bạn nắm được những bí quyết trang điểm để trở nên nổi bật.

Bước 1:

Trước hết, cần làm sạch và dưỡng ẩm cho khuôn mặt đầy đủ các bước. Điều đó sẽ giúp bảo vệ da, đồng thời có thể giúp lớp phấn nền của bạn lâu trôi. Tiếp theo, thoa loại phấn nền hợp với màu da, tốt nhất, bạn nên dùng chổi hoặc bông trang điểm để tán nền mỏng.

 
trang diem toa sang du da tiec

Bước 2:

Dùng kem che khuyết điểm có tông màu sáng hơn phấn nền bạn đang sử dụng ở những vùng da có vấn đề như: quầng thâm dưới mắt, những nốt mẩn đỏ. Khi dùng, bạn chỉ nên chấm nhẹ kem nên vùng da cần che khuyết điểm rồi dùng ngón tay tán nhẹ cho kem phủ đều. Sau đó, nhẹ nhàng phủ phấn trong suốt lên toàn bộ bề mặt da để hoàn thiện bước trang điểm cơ bản. Sau đó, dùng mascara trong để định vị đường chân mày, đây là cách để có được cặp chân mày đẹp và tự nhiên nhất.

Bước 3:

Sử dụng màu mắt sao cho phù hợp với thời gian buổi tiệc cũng như trang phục bạn sẽ mặc. Một mẹo đơn giản là nên dùng ngón tay để tán màu cho đều và tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Bạn có thể dùng màu sẫm thoa thật nhẹ vùng da dưới mi. Lúc này, bạn nên dùng chổi kẻ mắt để tán màu cho thật mỏng. Uốn mi rồi chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới.
 
2trang diem toa sang du da tiec


Bước 4:

Đặt cọ trên vùng cao nhất của xương gò má khi bạn cười, sau đó tán phấn hồng và kéo cọ về hướng thái dương lan xuống vùng mắt. Để có được đôi gò má ửng hồng tự nhiên sau khi thoa phấn má hồng, bạn có thể phủ thêm một lớp phấn trong suốt có nhũ nhẹ lên vùng gò má. Chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn trông tươi sáng hơn.

Bước 5:

Bước hoàn thiện cuối cùng, đơn giản mà cũng rất quan trọng là thoa son cho làn môi thêm hồng. Để trông tự nhiên nhất có thể, bạn nên sử dụng các loại son dưỡng môi có màu. Ngoài ra, để lớp mỹ phẩm trang điểm lâu phai, tốt nhất, bạn đừng quên mang theo bên mình hộp phấn phủ, phấn má và son dưỡng để có thể dặm thêm màu sau 2 giờ đồng hồ.

 

Tác giả bài viết: Sao Mai

Nguồn tin: