Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tài xế 'phê' ma túy đâm nát hơn 30 xe hơi ở Bangkok

Một tài xế xe tải đã gây ra tai nạn và tắc nghẽn nghiêm trọng tại thủ đô Bangkok của Thái Lan. Cảnh sát cho biết tên này đã dùng ma túy trước đó.

Theo Bangkok Post, chiếc xe tải nói trên đã đâm vào nhiều phương tiện khác tại khu Ekamai chiều 21/12. Người điều khiển là Ekapot Yotsiri, 27 tuổi.

Sau khi bắt, cảnh sát thu giữ 1,93 gam methamphetamin trong xe. Đây là một chất kích thích tổng hợp phổ biến tại nhiều nước. Tài xế cho biết đã sử dụng chất này vào ba hôm trước sau khi vợ bỏ đi.

 

 Hỗn loạn giao thông tại Bangkok : Thủ đô Bangkok của Thái Lan trải qua một buổi chiều hỗn loạn do một tài xế sử dụng ma túy gây ra.


Trước khi vụ hỗn loạn giao thông xảy ra, Ekapot đang trên đường trở về văn phòng sau khi đi giao hàng. Phát hiện mình đi làn đường của xe bus và có thể bị cảnh sát bắt, anh này quay đầu xe.

Gây ra vụ va chạm với xe cảnh sát, tài xế tiếp tục điều khiển xe tải và đâm vào các phương tiện khác. Anh này chỉ dừng lại khi cảnh sát bắn thủng lốp xe. Hậu quả là 1 xe cảnh sát, hơn 30 xe hơi và 6 xe máy bị đâm nát.

Sau khi bỏ chạy khỏi hiện trường, tài xế bị bắt khi có khoảng 20 người đuổi theo.

 

Tài xế Ekapot Yotsiri   . Ảnh: Bangkok Post.


Cảnh sát Bangkok cho biết Ekapot từng 4 lần bị bắt do sử dụng chất kích thích. Sau khi xét nghiệm, họ bác bỏ lời khai của tài xế 27 tuổi về việc dùng methamphetamin ba hôm trước vụ tại nạn. Theo đó, có quá nhiều chất kích thích trong cơ thể anh này.

Lời khai cũng cho thấy Ekapot đã dùng chất kích thích trong 3 năm trở lại đây và thường xuyên sử dụng trong lúc lái xe. 

"Anh ta cứ thế quay đầu xe mà không quan tâm hành động của mình sẽ gây hậu quả nghiêm trọng", đại diện cảnh sát nói.

Tài xế này sẽ bị truy tố vì tội sở hữu chất kích thích, lái xe không cẩn thẩn và chạy trốn khỏi hiện trường.

Tác giả bài viết: Thế Long

Nguồn tin: