Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 việc nên làm ngay bây giờ để da trắng mượt hoàn hảo

Làn da trắng mượt sẽ giúp chị em thêm tự tin, cuốn hút và dễ dàng trang điểm hơn. Vậy thì còn ngại ngùng gì nữa mà không bắt tay vào công cuộc chăm sóc chút làn da mình ngay bây giờ, để có vẻ đẹp như ý.

Ban ngày bạn hãy đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ da
 

Chăm chỉ áp dụng 3 bước dưỡng da nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm và lại rất hiệu quả sau, dù làn da bạn có sạm đen, thâm nám, sần sùi thiếu sức sống đến đâu cũng sẽ trở nên hồng hào, tươi tắn.
Chống nắng mọi lúc mọi nơi

Ánh nắng mặt trời với các tia UV là nguyên nhân hàng đầu khiến cho da bạn sạm đen, mất nước, thâm nám, thậm chí nhanh lão hóa, ung thư da nếu tiếp xúc thường xuyên. Không chỉ xuất hiện ở ngoài trời mà vào ban ngày các tia UV còn len lỏi trong nhà, xe ô tô bởi có khả năng xuyên qua cửa kính.

Do đó, ban ngày bạn hãy đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ da, hạn chế ra nắng nhiều, nhất là thời điểm từ 10 – 16 giờ, luôn che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng. Khi chọn kem chống nắng, để có kết quả tốt nhất bạn hãy mua những loại có chỉ số SPF từ 30+, hạn chế được cả 2 tia UVA và UVB.

Đắp mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi

 

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi dưỡng da trắng hồng

 

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi có tác dụng tẩy tế bào chết, lấy đi lớp sừng già nua, dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố, phục hồi những vùng hư tổn do ảnh hưởng từ yếu tố môi trường, tăng cường độ ẩm. Hơn nữa, mặt nạ này cũng góp phần giảm nếp nhăn, chống lão hóa, duy trì sự trẻ đẹp trên làn da.

Nguyên liệu:

-    2 thìa bột đậu đỏ

-    2 thìa sữa tươi không đường

-    1 thìa nước cốt chanh (nếu da nhờn)

Cách làm:

Trước hết, bạn cho bột đậu đỏ, sữa tươi không đường, nước cốt chanh vào 1 cái chén sạch. Dùng thìa khuấy đều tạo hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất, hòa quyện hết với nhau. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt giúp da thông thoáng hơn, rồi đắp mặt nạ lên và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn trong 20 phút, khi hỗn hợp khô lại thì gỡ xuống và rửa mặt lần nữa bằng nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi 2 lần, kiên trì thực hiện thường xuyên bạn sẽ sớm thấy được sự thay đổi tích cực, da sáng mịn lên rõ rệt.

Loại bỏ các thói quen xấu

 

Loại bỏ những thói quen xấu có hại với làn da
 

Những thói quen xấu như: Thức khuya, ăn vặt quá nhiều, lười vận động, uống rượu bia hay hút thuốc, trang điểm quá đà, tẩy trang không kỹ, không làm sạch da đúng cách... sẽ làm làn da không khỏe mạnh, dễ nổi mụn, thiếu sức sống, sớm lão hóa và khó có thể trắng đẹp.

Bởi vậy, ngay bây giờ bạn đừng quên từ bỏ chúng và thay vào đó hãy đi ngủ sớm, ăn uống điều độ, bổ sung thêm rau xanh cũng như trái cây tươi trong bữa ăn hàng ngày, giữ da sạch sẽ, hạn chế các chất kích thích, vừa có lợi cho da, vừa giúp tăng cường sức khỏe của cơ thể, giảm bệnh tật.
Chúc bạn thành công!

Tác giả bài viết: Xuân Ninh

Nguồn tin: