Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ giáo viên dạy tại trung tâm tiếng Anh mất tích bí ẩn

Theo thông tin từ gia đình chị Quách Thị Hường (quê Ninh Bình), sau giờ làm việc tại một trung tâm tiếng Anh ở tỉnh Phú Thọ, chị Hường ra về rồi mất tích đầy bí ẩn. Gần một tuần qua, gia đình nỗ lực tìm kiếm, nhờ cơ quan công an giúp đỡ nhưng vẫn chưa thấy tung tích nữ cử nhân 22 tuổi này.
Chiều 5/12, trao đổi với PV, anh Quách Văn Hùng, quê xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình cho biết, em gái anh là Quách Thị Hường mất liên lạc với gia đình, cũng như nơi làm việc 6 ngày nay.

Theo lời anh Hùng, Hường đã tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên và hiện đang là giáo viên thử việc của một Trung Tâm tiếng Anh ở thị xã Phú Thọ (Phú Thọ).

“Hai anh em tôi đều làm việc ở Phú Thọ và ở trọ cùng nhau. Ngày 29/11, Hường đi làm về và sinh hoạt bình thường như mọi ngày. Một ngày sau đó, không thấy em ấy về, tôi gọi điện, hỏi nơi em làm việc rồi đi tìm khắp nơi nhưng không thấy”, anh Hùng cho hay.

Ngay sau đó, thông tin về việc nữ giáo viên 22 tuổi mất tích cũng được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, hy vọng giúp gia đình tìm thấy chị Hường. Dòng trạng thái lan truyền nội dung: "Mong mọi người chia sẻ và tìm giúp gia đình: Đây là ảnh bạn Quách Thị Hường, sinh năm 1994, quê quán: xã Lạc Vân, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Gia đình mất liên lạc với Hường từ 30/11. Khi mất tích Hường mặc áo phao như trong ảnh nhưng màu hồng và có khoác balo".


Chị Quách Thị Hường mất tích gần 1 tuần nay, đang được gia đình nỗ lực tìm kiếm nhiều nơi.

Anh Hùng tâm sự thêm, Hường là người hiền lành, sống hòa đồng và chưa bao giờ gây thù chuốc oán với ai. “Em ấy yêu một chàng trai ở Thái Nguyên. Gia đình tôi cũng đã đến Thái Nguyên tìm kiếm, hỏi thăm nhưng vẫn không thấy tung tích em ấy. Sự việc khiến gia đình tôi vô cùng lo lắng”, anh Hùng tâm sự.

Hiện, gia đình anh Hùng đã báo sự việc đến cơ quan công an, nhờ giúp đỡ tìm kiếm. Công an địa phương cũng như nơi chị Hường làm việc đang xác minh vụ việc và thông tin, nhờ các cơ quan chức năng phối hợp tìm kiếm nữ giáo viên. “Trước khi mất tích, em ấy mặc áo phao màu hồng, đeo ba lô, mặc quần jean”, anh Hùng thông tin.

Trước đó, em Nguyễn Trọng Quân (xã Định Hóa, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), đang là sinh viên của Trường Đại học FPT cũng mất liên lạc với gia đình nhiều ngày. Gia đình đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy, sau đó Quân đã chủ động liên lạc về gia đình đến đón về.

Quân trở về nhà an toàn nhưng trong trạng thái hoảng loạn. “Tối ngày 3/12, Quân gọi điện về nói mọi người vào thành phố Vinh (Nghệ An) đón về. Ngay sau đó, nhiều người trong gia đình đã lên đường vào Vinh tìm kiếm. Đến nơi, Quân đang ngồi ở vệ đường, khuôn mặt hốc hác đầy mệt mỏi. Hiện em ấy vẫn còn mệt và ít nói”, một người trong gia đình em Quân cho biết.

 

Tác giả bài viết: Thái Bá

Nguồn tin: