Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chàng trai trẻ 'đã chết' bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác

Chàng trai Ba Lan khiến nhiều người sốc khi tỉnh dậy trong nhà xác và xin một cái chăn để đắp.

 

Ảnh minh họa


Kamil, 25 tuổi, đang ngồi nhâm nhi trong một quán rượu nhỏ ở thị trấn Kamienna Gora, tỉnh Dolnośląskie, thì đột nhiên thấy mệt, khó thở. Lúc vừa bước ra khỏi quán, chàng trai bất ngờ ngã quỵ. 

Theo Mirror, tuy được tất cả mọi người có mặt ở hiện trường và các bác sĩ trong bệnh viện ra sức cấp cứu, Kamil vẫn không tỉnh lại. Anh được tuyên bố đã tử vong và chuyển vào nhà xác. 

Tuy nhiên trong lúc đi kiểm tra, bảo vệ nhà xác chợt nghe thấy tiếng rên phát ra từ một ngăn lạnh. Ông quyết định tiến tới để mở cửa và phát hiện ra Kamil đã sống lại. 

"Tôi nghĩ chắc chắn đó là một tên trộm, thỉnh thoảng có vài thanh niên đột nhập vào nhà xác bệnh viện, nhưng tiếng động lại phát ra từ ngăn tủ lạnh. Với đôi bàn tay run rẩy, tôi từ từ mở cửa ra và nhìn thấy một người đàn ông trần truồng bên trong. Anh ta xin tôi đưa cho một cái chăn để đắp vì quá lạnh", người bảo vệ kể lại. 

Sau khi ra ngoài, Kamil được các bác sĩ tiến hành kiểm tra và xác nhận còn sống. Lúc được trả lại các đồ dùng, vật dụng cá nhân, chàng trai lại tiếp tục quay trở lại quán rượu trên thay vì đi thẳng về nhà. 

Một câu chuyện tương tự từng được báo chí Nga đưa tin. Theo đó, một người đàn ông cũng "qua đời" sau khi uống nhiều ly vodka với bạn bè hồi tháng 12 năm ngoái và được đưa vào nhà xác bệnh viện chờ mai táng. Tuy nhiên, anh này sau đó cũng khiến nhiều người sốc khi đột nhiên sống lại. 

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin: