Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quảng Nam: Phát hiện 2 thi thể nghi là vợ chồng trên sông Tranh

Trưa ngày 28/11, Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My (Quảng Nam) - ông Hồ Quang Bửu - xác nhận, người dân và cơ quan chức năng của huyện vừa phát hiện 2 thi thể 1 nam, 1 nữ trên sông Tranh.
Vào chiều tối qua ngày 27/11, người dân đã phát hiện thi thể 1 người phụ nữ trên khu vực sông Tranh đoạn chảy qua xã Trà Tập, huyện Nam Trà My. Sáng nay (28/11), người dân tiếp tục phát hiện thi thể 1 người đàn ông trên sông Tranh.

Theo lãnh đạo huyện Nam Trà My, đây có thể là cặp vợ chồng ở xã Trà Tập đi làm rẫy rồi bị mất tích vào ngày 26/11 vừa qua.

Việc xác minh danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng huyện Nam Trà My làm rõ.

Trong một diễn biến khác, sáng nay (28/11), người dân phát hiện một thi thể nam trên sông Đầm (đoạn chảy qua thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Vào thời điểm trên, người dân đi bắt ốc trên sông Đầm thì phát hiện thi thể nam nằm úp xuống sông. Ngay sau đó, người dân gọi điện báo cho chính quyền xã và Công an TP Tam Kỳ đến hiện hiện trường để điều tra.

 
Lực lượng năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể nam thanh niên lên bờ.

Sau đó, lực lượng chức năng phối hợp với người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Nạn nhân được nhận diện là một người đàn ông khoảng trên 25 tuổi, cao trên 1,6m, mặc quần ngắn màu xám, áo xanh, thi thể được nhận định chết cách đây hơn 3 ngày và vẫn chưa xác định rõ danh tính.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Công Bính

Nguồn tin: