Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ mặt thật của anh chồng sắp cưới có sở thích “chăn rau”

Anh tử tế, tốt với tôi nhưng bên ngoài anh thực sự là một gã đàn ông đốn mạt đi lừa tình không biết bao nhiêu cô gái.

Ngày cưới đã cận kề, tôi sống trong tâm trạng rối bời khi không thể có cho mình một quyết định đúng đắn. Người đàn ông mà tôi yêu và tin tưởng bao năm qua hóa ra lại là kẻ sống đểu giả và lừa lọc đến như vậy.

Chồng sắp cưới của tôi là một mẫu đàn ông lí tưởng mà bao cô gái muốn khát khao được lấy làm chồng. Anh đẹp trai, tài giỏi, có nhiều tiền, công việc cũng rất lí tưởng… Bởi thế mà khi yêu anh, cả gia đình tôi ai cũng thích lắm, ủng hộ mối quan hệ này nhiệt tình vì thấy anh quá tốt.  Nói như vậy không có nghĩa là tôi kém anh. Tôi cũng xinh xắn, giỏi giang và làm ra tiền. Tôi tự thấy mối quan hệ của chúng tôi là tương xứng. Yêu nhau hơn 3 năm, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi.

 

Tôi tự thấy mối quan hệ của chúng tôi là tương xứng. Yêu nhau hơn 3 năm, ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi. (ảnh minh họa)


Tôi là người phụ nữ hiện đại và có tự trọng nên khi yêu nhau chúng tôi rất công bằng, không can thiệp quá sâu vào đời tư của nhau. Hai bên đều tôn trọng cuộc sống riêng, miễn là không làm gì ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Anh thường xuyên phải đi công tác, nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ. Yêu mà không tin tưởng nhau thì tình yêu đó khó mà bền vững được. Hơn nữa tôi cũng có phần chủ quan bởi vì thấy gia đình anh quá thích tôi, tôi nghĩ anh không bao giờ dám làm điều gì có lỗi với tôi.

Yêu nhau tới ngày cưới, tôi vẫn nghĩ mọi thứ tròn trịa cho tới khi cô gái đó đến tìm tôi. Biết tôi là vợ sắp cưới của anh, cô gái đó khóc nức khóc nở. Cô gái đó đẹp, trẻ và có phần ngây thơ. Sự đau khổ của cô bé làm tôi chẳng thể nào mà ghen tuông nuổi dù biết đó là người mà chồng sắp cưới của mình cặp kè. Cô bé bảo không dám tranh giành gì, chỉ là cô bé nghĩ mình là người yêu duy nhất cho tới khi biết anh ấy sắp cưới vợ là tôi. Cô bé rời đi với nỗi đau bị lừa tình.

Sau lưng tôi, anh lừa tình hàng chục cô gái khác (Ảnh minh họa)


Sự việc đó đã khiến tôi phải tỉnh táo lại và tìm hiểu mọi việc. Tôi lặng lẽ theo dõi và phát hiện ra rằng, chồng sắp cưới của tôi – người đàn ông tưởng chừng đạo mạo và chung thủy ấy lại có cái thói quen, sở thích tồi tệ là “chăn rau sạch”. Cậy có vẻ ngoài đẹp trai, cái mác lắm tiền, giàu có, anh ấy đi lừa biết bao cô gái sinh viên ngây thơ trao thân cho anh. Tất nhiên, anh chẳng ngại tung tiền ra để lấy lòng những người đẹp. Có được thứ mình muốn là anh bỏ họ phũ phàng mà không cần biết các cô gái đó phải sống như thế nào sau khi bị phụ tình.

Chồng sắp cưới của tôi có vài người bạn chung sở thích này và họ lấy thế làm điều tự hào với nhau. Khi biết rõ mọi chuyện, tôi hỏi thẳng thì anh cũng rất thản nhiên. Anh bảo bọn con gái bây giờ nó chả ngây thơ đâu, có lợi nó mới làm như vậy, chỉ là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, tôi không nên ghen làm gì. Giữa hàng chục cô gái mà anh quen, anh chỉ vui chơi qua đường còn không ai thay thế được tôi. Anh chỉ chọn một mình tôi làm vợ… Nếu tôi mà chia tay thì chỉ tôi thiệt thòi chứ không lợi lộc gì.

 

Tôi có nên nhắm mắt cho qua và cưới anh? (Ảnh minh họa)


Tôi không biết phải quyết định thế nào trong tình huống này nữa. Mẹ tôi cứ khuyên thanh niên họ chơi bời một chút, nhưng lấy vợ về sẽ khác. Chuyện cũ hãy bỏ qua đi, hướng tới tương lai chứ giờ tìm đâu được người có đầy đủ những điều kiện tốt như thế. Hơn nữa anh lại yêu tôi và chỉ xác định cưới tôi làm vợ.

Tôi nên làm gì đây?

Tác giả bài viết: Ngọc Mai

Nguồn tin: