Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà đẹp và độc hơn nhiều nhờ nắp chai nước ngọt

Những nắp chai nước ngọt có thể làm đẹp không gian sống của bạn, giúp những góc nhỏ thêm hút ánh nhìn và bừng sáng nhờ những cách trang trí sáng tạo.

Bạn sẽ không ngờ tới khi những nắp chai nước ngọt có thể mang đến cho bạn nhiều tiện ích và niềm vui đến vậy. Và khi ngắm nhìn những ý tưởng tuyệt diệu này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng "tích cóp", giữ lại những nắp chai để mang đến cho không gian sống của mình vẻ đẹp độc đáo, ưa nhìn mà không cần tốn một xu mua thêm đồ trang trí.
 


Nắp chai làm đẹp không gian vườn nhà

Khi khu vườn nhà bạn sử dụng để trồng rau, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ thiếu đi những bông hoa rực rỡ. Hãy sử dụng những nắp chai và sơn lên chúng những gam màu có thể tạo vẻ đẹp hút mắt và nổi bật ngay trong màu xanh của rau quả. Dùng keo gắn chúng thành hình bông hoa để làm điệu cho khu vườn của bạn.

 


Tạo khung cho bảng treo tường

Một tấm bảng đen để treo tường đôi khi sẽ khá đơn điệu. Bạn nên nhờ cậy đến những nắp chai mà mình đã sưu tầm được. Giữ nguyên họa tiết và màu sắc của nắp chai, gắn chúng tạo đường viền để bảng treo tường lập tức trở nên đáng yêu hơn.

 


Tạo đồng hồ

Đồng hồ tự tạo bằng cách sử dụng bảng gỗ, sơn lên chúng màu sắc đặc biệt, và dùng những nắp chai đồng màu để tạo nên bảng con số. Chỉ đơn giản như vậy bạn cũng đã có ngay chiếc đồng hồ xinh xắn cho tổ ấm của mình.

 


Tạo khung ảnh trên tường

Những nắp chai nhỏ xíu sẽ được bạn dán ảnh vào phía trong và gắn lên một bức tường nào đó trong nhà để nhắc mọi người luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp của gia đình cũng là ý tưởng vô cùng thú vị bạn nên thử một lần.

 


Tạo hoa làm đẹp chậu cây

Đập giập những nắp chai nước ngọt và gắn chúng thành hình bông hoa, cắm vào chậu để góc nhỏ thêm yêu thương xanh mát mỗi ngày.

 


Nắp chai làm móc chìa khóa

Gắn những nắp chai thành những hình thù khác nhau tùy vào sự khéo léo và sáng tạo của bạn để tạo nên vẻ đẹp đáng yêu cho những chùm chìa khóa.

 


Tô điểm cho tường

Bức tường cạnh bồn rửa trong bếp hay trong phòng tắm sẽ thêm sinh động khi bạn sử dụng nắp chai nước ngọt để ốp tường. Hãy chọn nhiều nắp chai với nhiều màu sắc khác nhau để mang đến vẻ đẹp sinh động, bắt mắt, tạo điểm nhấn sắc nét cho bức tường nhà bạn.

 


Nắp chai tạo lịch treo tường

Thay vì sử dụng tờ lịch nhàm chán như cách làm thông thường, bạn cũng có thể sử dụng những nắp chai, cắt dán và ghi ngày tháng vào bên trong để tạo nên bảng lịch siêu dễ thương cho không gian sống của mình.

 


Nắp chai làm đế đựng cốc chén

Sơn lên những nắp chai màu sắc bắt mắt, và ghép chúng lại thành hình từng chiếc đế, gắn chúng lại bằng kéo dán để có được những chiếc đế vừa đẹp vừa xinh, vừa tiện.

 


Nắp chai tạo điểm nhấn cho khung tranh

Khung tranh cũng có thể làm đẹp bằng những nắp chai nước ngọt. Những nắp chai được ghép nối đơn giản vào phía trong khung tranh theo hình thù nhất định để góc nhỏ trong nhà thêm xinh yêu và bắt mắt. 

 


Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp