Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cơ trưởng 8X và Trương Thế Vinh hủy hôn

Hôn lễ của Đông Phương và Trương Thế Vinh không thành, thay vào đó, nữ cơ trưởng 8X được cho là đang chuẩn bị cưới người khác.

Theo thông tin từ một người bạn của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương, đôi tình nhân đã hủy hôn. Đại diện của trung tâm tiệc cưới ở TP HCM xác nhận cả hai đã hủy đặt tiệc ở đây dù đã giao một khoản tiền cọc.

Trước đó, Trương Thế Vinh và bạn gái đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn với lý do không hợp tuổi. Cả hai còn được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã đi thử đồ cưới. 

 

Ảnh lễ ăn hỏi của Trương Thế Vinh từng được chồng Ngọc Lan (phải) chia sẻ, nhưng nam diễn viên vẫn im lặng khi được hỏi.


Nguồn tin cho biết cả hai thường xuyên cãi nhau khi bàn bạc việc tổ chức đám cưới. Cộng với một số lý do khác như không hợp tuổi, tình cảm của họ gặp trục trặc. Khoảng tháng 7, Thế Vinh và Đông Phương chuyển trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã. Việc hình ảnh cả hai không còn xuất hiện trên trang cá nhân của nhau cũng làm tăng nghi vấn chuyện tình cảm của họ đã kết thúc.

Sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương được cho là có người yêu mới và nhanh chóng tiến đến ý định kết hôn. Có nguồn tin cho rằng cơ trưởng đặt tiệc cưới tại một khách sạn tại TP HCM vào tháng 12 năm nay. Trong khi đó, Trương Thế Vinh nhiều lần từ chối bình luận chuyện đời tư.

Nam diễn viên cho biết từ đầu anh đã không chủ động nói về đời tư nên cũng không nói gì về việc hủy bỏ hôn lễ.

 

Đông Phương thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cùng Trương Thế Vinh trong các sự kiện showbiz khi cả hai còn yêu nhau.
 

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014 và được khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, nam diễn viên từng chia sẻ anh và phi công Đông Phương cãi vã liên tục khi cả hai nhận được quá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Thậm chí, nam diễn viên từng bị bạn gái nghi ngờ là lợi dụng chuyện tình cảm để PR bản thân.

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Bỉ. Ban đầu, cô theo học kinh tế nhưng có ước mơ trở thành phi công. Sau hai năm rưỡi được đào tạo, cô trở về và vào làm việc tại Hãng hàng không quốc gia, trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Tác giả bài viết: Tường Nhiên

Nguồn tin: