Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quỳnh Lưu: Xe trọng tải cày nát Quốc lộ 48B

Quốc lộ 48E là tuyến đường huyết mạch nối các xã phía tây của huyện gồm Tân Thắng, Quỳnh Thắng, Quỳnh Tân với quốc lộ 1A được UBND huyện đầu tư xây dựng và rải thảm nhựa vào năm 2009.
 
1ảnh+đương+48+e+3
 Chỉ cần 1 trận mưa nhỏ đường đã biến thành sông

Tuy nhiên hiện nay do lưu lượng vận tải lưu thông quá nhiều nhất là các xe trọng tải lớn chở nguyên vật liệu từ mỏ đá lèn Trụ Hải Quỳnh Tân, Nhà máy xi măng Tân Thắng…đã cày nát tuyến đường. Trên bề mặt nhiều đoạn đã bóng tróc lớp thảm nhựa, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà. Đặc biệt với tình trạng xuống cấp trầm trọng nên mỗi khi trời nắng thì bụi bẩn bay mù mịt nhưng hễ có mưa là lòng đường biến thành ao gây khó khăn cho người tham gia giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nhất là vào ban đêm.
2anh+đường+48+e+1
Những chiếc xe trọng tải vẫn hàng ngày cày nát quốc lộ 48E
 
3anh+đương+48e+2
Người đi đường phải vất vả vượt qua những đoạn đường dày đặc ổ voi ổ gà

Bà Hồ Thị cát, người dân xóm 8, Quỳnh Tân cho hay: Hàng ngày có hàng nghìn xe ô tô tải cày trên tuyến đường này khiến đường đã xấu nay càng hư hỏng nhiều hơn, trời nắng lên bụi bay mù mịt khiến nhà dân ở cạnh đường khốn khổ. Đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp hạn chế tình trạng xe quá tải cày nát đường, hoặc giao trách nhiệm cho các phương tiện vận tải khắc phục những đoạn đường ổ voi để nhân dân yên tâm đi lại./.

Tác giả bài viết: Như Thủy (Đài Quỳnh Lưu)

Nguồn tin: