Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đón xe buýt lọt xuống hố ga bị chết do ngạt

Sau nhiều ngày không liên hệ được thân nhân nạn nhân, Cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đã tiến hành giải phẫu tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết…

Video clip Người đàn ông lọt hố ga tử vong - Nguồn: CTV

Chiều 26-10, liên quan vụ người đàn ông đón xe buýt lọt xuống hố ga tử vong, lãnh đạo công an Q.Bình Tân cho biết dù chưa liên hệ được thân nhân nạn nhân nhưng do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên cơ quan chức năng đã giải phẩu tử thi. Kết quả cho thấy nạn nhân bị chết ngạt.

Theo lãnh đạo công an Q.Bình Tân, sau khi có kết quả giải phẩu tử thi, công an quận cũng chỉ đạo những đơn vị nghiệm vụ liên quan củng cố cơ sở pháp luật, xem xét khởi tố vụ án.

Như Tuổi Trẻ thông tin, lúc 13g45 ngày 21-10, trước số nhà 386 đường Kinh Dương Vương (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) xảy ra một tai nạn nghiêm trọng. Khi đó một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) trong lúc chạy theo vẫy xe buýt đã vấp chân vào nắp cống bêtông, sau đó ngã vào lỗ cống (hố ga) cạnh đó.

Khoảng 15 phút sau, người dân dùng thang leo xuống lỗ cống thì phát hiện người đàn ông đã chết. Sau đó người dân cùng nhau tìm cách đưa xác người đàn ông lên khỏi lỗ cống và đặt nằm trên lề đường.

Qua công tác điều tra tại hiện trường, công an cho biết nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, điện thoại mang theo trong người lúc rơi xuống hố ga cũng bị ướt, hư hỏng máy lẫn sim nên chưa xác định danh tánh.

Công an đã ra văn bản “Truy tìm người chết chưa rõ tung tích” qua đặc điểm nạn nhân tử vong: là đàn ông, khoảng 43 tuổi, cao 1,65m, sống mũi cao, dái tai trung bình. Trước ngực thi thể có xăm hình rồng phượng với nét mực xăm sơ sài. Đồng thời tra cứu tàng thư (thông qua dấu vân tay) và cố gắng phục hồi sim hư.

Tác giả bài viết: Sơn Bình

Nguồn tin: