Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái 17 tuổi làm nhục hàng loạt các chàng trai yếu đuối trên mạng xã hội rồi ép họ tự tử

Được biết với nickname Poison Ivy, Hanna thường chọn các chàng trai yếu đuối, sống khép kín qua mạng để tán tỉnh và yêu cầu họ làm những hành động kỳ quặc, dại dột cho cô xem. Sau đó, cô gái này sẽ khuyến khích họ tự tử.

Mới đây, câu chuyện về cô gái, được biết đến với cái tên "Poison Ivy", chuyên bắt các chàng trai yếu đuối, sống khép kín thực hiện các hành vi dung tục, nhằm hạ nhục họ qua mạng đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ. Được biết sau đó, cô gái này còn khuyến khích hay ép họ tự tử.

Cô gái trẻ tên Hanna, 17 tuổi đến từ New Zealand thường tìm kiếm các chàng trai sống tách biệt với xã hội, tự kỷ trên các cộng đồng mạng xã hội trước khi "bạo hành" hay hạ nhục họ bằng cách đăng những hình ảnh với hành vi dung tục do bị bắt làm lên mạng cho mọi người xem.

 

Hanna còn được biết tới với nickname Poison Ivy.


Một đoạn video trên Youtube đã vạch trần những trò đùa độc ác của Hanna và kêu gọi các nạn nhân cùng tố cáo để chấm dứt trò bạo hành tàn nhẫn này.

"Cô ấy bắt các chàng trai thực hiện những hành động kỳ quặc, dung tục, thông qua webcam máy tính; như bắt họ cởi hết quần áo, quay phần mông ra trước màn hình hay bắt đặt các đồ vật vào những phần nhạy cảm trên cơ thể", đoạn video cho biết.

"Hanna thường nhắm vào các chàng trai có phần lập dị, sống khép kín. Họ chưa có bạn gái trước đó và khao khát được yêu thương. Mục tiêu cuối cùng của cô ấy là ép các nạn nhân tự tử như một hành động chứng tỏ tình yêu".


 


"Tôi đối xử với tất cả những người đàn ông theo cách tồi tệ bởi vì họ quá yếu đuối và họ đáng bị vậy. Tôi bạo hành những kẻ yếu để làm họ yếu đuối hơn, còn tôi thì trở nên mạnh mẽ".


Một trong những "người yêu" của cô cho biết hộ cảm thấy thoải mái với việc chia sẻ cô với người khác. Tuy nhiên, Hanna không cho phép những người đàn ông của mình nói chuyện với cô gái lạ. Một người bạn trai đến từ Texas, Mỹ còn cho biết, anh ta sẵn sàng tự tử nếu Hanna sẽ chết cùng anh ấy.

"Tôi sẵn sàng làm một vài điều kỳ quặc, những gì cô ấy yêu cầu qua Skype, miễn là cô ấy chú ý đến tôi.

Tôi không được mọi người để ý tới, luôn là một kẻ cô đơn. Vì vậy khi được Hanna chú ý, tôi cảm thấy rất vui. Tôi chưa bao giờ hỏi xem động cơ của cô là gì sau những yêu cầu kỳ quặc đó. Tôi sợ là nếu hỏi, cô ấy sẽ không nói chuyện với tôi nữa".

Poison Ivy còn từng thuyết phục anh ta đổ dấm lên vùng kín của mình. Một chàng trai khác được cô khuyến khích cạo lông mày và râu vì cô ta nói rằng nó trông rất nóng bỏng. Tuy nhiên khi anh ta làm vậy và hỏi xem cô có thích nó không, Hanna thẳng thừng trả lời không. Nhiều chàng trai khác cũng từng bật khóc khi cầu xin sự tha thứ của Hanna.
Những hình ảnh của các chàng trai bị cô làm nhục được chia sẻ trên trang Twitter của mình.

 

 
 
 

Tác giả bài viết: Skye

Nguồn tin: