Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Trương Việt Hoàng ký hợp đồng 3 năm với Hải Phòng

Sau 2 năm gắn bó với Hải Phòng theo dạng cho mượn, mới đây HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng đất Cảng trong vòng 3 năm.

Theo đó, hợp đồng của HLV Trương Việt Hoàng với đội bóng Hải Phòng sẽ bắt đầu từ mùa giải 2017 và kết thúc vào cuối mùa 2019. Những điều khoản trong bản hợp đồng dù không được đôi bên tiết lộ, nhưng mức đãi ngộ dành cho HLV trưởng của đội bóng đất Cảng đều được nâng lên so với trước đây, điều này sẽ giúp Trương Việt Hoàng an tâm gắn bó lâu dài với bóng đá Hải Phòng.

Sau khi ký hợp đồng, ngoài việc nắm đội bóng Hải Phòng thi đấu ở V-League, HLV Trương Việt Hoàng còn có nhiệm vụ xây dựng và ổn định lại các tuyến trẻ, do Sở VH-TT-DL Hải Phòng đã bàn giao các đội bóng trẻ về cho CLB quản lý.

Chuẩn bị cho mùa giải 2017, hiện CLB Hải Phòng tiếp tục giữ lại 2 ngoại binh Stevens và Fagan, bên cạnh đó họ còn ký thêm hợp đồng với Samson Kpenosen từ CLB Đồng Tháp. Do có đến 3 ngoại binh, nên thời gian tới buộc những cầu thủ này phải có cuộc đua tranh để giành 2 suất thi đấu chính thức trong màu áo đội bóng đất Cảng, cầu thủ còn lại nếu không đáp ứng yêu cầu sẽ được “biệt phái” theo dạng cho mượn.

Trong khi lực lượng ngoại binh đã ổn, thì vấn đề nội binh đang khiến HLV Trương Việt Hoàng đau đầu. Cuối mùa giải 2016, đội bóng này đã thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ, trong đó có thủ môn kỳ cựu Đinh Xuân Việt, nhưng chỉ mới ký 1 hợp đồng mới với trung vệ Hoài Xuân của Đồng Tháp. Hiện CLB hiện đang thử việc với 4 cầu thủ, trong đó có 2 người đến từ Thanh Hoá và 2 gương mặt của đội Đồng Nai.

Ngày mai 24/10, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ di chuyển lên Móng Cái (Quảng Ninh) tập huấn đến ngày 3/11. Chuyến tập huấn chủ yếu để lấy lại thể lực cho các cầu thủ sau những ngày nghỉ cuối mùa và cũng để tiến hành thử việc các nội binh.

Sau chuyến tập huấn, đội Hải Phòng sẽ tham dự 2 giải giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới là FLC Cup diễn ra vào khoảng giữa tháng 11 và BTV Cup diễn ra đầu tháng 12.

Tác giả bài viết: Đỗ Tuấn