Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà đẹp 2 tầng hiện đại và sang trọng

Những mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại đang được ưa chuộng, bởi sự tinh tế, sang trọng và khá tiện nghi. Thêm vào đó là phần nội thất sẽ làm nổi bật căn nhà lên hơn hẳn.

Sự kết hợp hài hòa và nghệ thuật thị giác đến độ tinh tế của ngôi nhà sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ, thẫn thờ trước vẻ đẹp của nó. Những gam màu cơ bản sẽ tô điểm cho ngôi nhà như trắng, đen và xám. Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại thanh mảnh góp phần không nhỏ để tạo nên sự thoải mái, thư thái ngập tràn không gian sống.

Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng với sự đồng nhất về nghệ thuật và vẻ đẹp tinh tế, không gian sinh hoạt chung được đặt cho tầng 1, gồm phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, được thiết kế thoáng đãng và rộng rãi.

Phòng khách luôn được chú ý và đươc quan tâm nhiều, bởi là nơi đón tiếp, trò chuyện với khách. Nội thất tinh tế là đểm nhấn cho thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại này, phong cách tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

 


Tiếp đến nhà ăn được thiết kế ngập tràn ánh sáng, tạo nên sự thoải mái và thoáng đãng nhiều hơn. Sự đơn giản, nhẹ nhàng là xu thế trong phong cách thiết kế của căn phòng này.

Thiết kế kết hợp ấn tượng màu cho nhà bếp, mang lại sự hiện đại bới nội thất qua chiếc tủ bếp trắng, những vật dụng được lựa chọn kĩ toát lên hơi thở và nét riêng cho căn nhà.

 


Tương phản hoàn toàn với phòng khách, khu vực sinh hoạt chung của ngôi nhà được thiết kế với những chiếc sofa trắng muốt, chiếc ghế da đắt tiền hay ghế ngồi bằng chất liệu lông đầy vẻ sang trọng.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại dánh riêng một phần cho tầng trên dành cho không gian thư giãn, vui chơi của gia đình. Không gian nghỉ ngơi thoáng mát, luôn ngập tràn ánh sáng được quan tâm nhiều nhất.

 


Phòng ngủ với gam màu kết hợp cơ bản tạo nên sự đồng nhất cho mỗi phòng, tuy mỗi màu thiết kế cho mỗi phòng khác nhau nhưng nó sẽ toát lên cá tính riêng biệt, không trùng lặp.

Điều này được tạo thành bởi sự giúp ích không nhỏ từ những phụ kiện được khéo léo lựa chọn cho từng không gian. Với sự thiết kế nhà đẹp 2 tầng sẽ luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng và đầy ấn tượng với người xem.

Tác giả bài viết: N.A