Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo mắng học sinh ngu như bò

Cô Vy Thị Loan, giáo viên Trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), mắng học sinh lớp 7/3 ngu như bò. Các em còn tố cô giáo này ném vở vào mặt một nữ sinh.
Ngày 10/10, ông Nguyễn Văn Huy (trú thị trấn Khánh Vĩnh, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa), cho biết ông đang đang chờ Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh trả lời về việc xử lý cô Vy Thị Loan, giáo viên dạy Văn, có những lời lẽ xúc phạm con mình.

Theo ông Huy, ngày 4/10, con ông là cháu Bính (học sinh lớp 7/3) khóc nức nở khi đi học về.

“Tôi lo lắng vì chưa bao giờ cháu khóc như vậy. Sau bữa cơm trưa, vợ tôi hỏi, cháu cho biết bị cô giáo chửi, xúc phạm thậm tệ. Cháu bảo không có lỗi gì với cô nhưng vẫn bị chửi”, ông Huy kể.

Phụ huynh này bức xúc khi cô giáo dạy Văn chửi học sinh "đồ ngu như bò", rồi nói các em "sao ra đường xe không cán chết đi"...

 

Trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh. Ảnh: An Bình.  

Theo em Bính, trong tiết dạy Văn, sau khi dò bài một học sinh, cô Loan quay ra chửi cả lớp. “Cô nói sao lớp này toàn đứa ngu và nhiều câu khác khiến em rất buồn và tức”, Bính nói.

Em Cao Thị Mỹ Dung kể lại cô giáo còn ném cả cuốn vở vào mặt mình vì không chép bài cũ. “Em không bị thương nhưng rất xấu hổ với bạn bè khi bị cô ném vở vào mặt và nói những câu rất khó nghe”, Dung cho biết.

Bà Lê Thị Diễm, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh thừa nhận việc phụ huynh và học sinh phản ánh là có thật.

“Cô Vy Thị Loan là tổ trưởng tổ Văn của trường. Sau khi phụ huynh phản ánh, chúng tôi đã triệu tập cuộc họp ban giám hiệu. Cô Loan thừa nhận chửi, mắng học sinh nhưng không riêng em nào mà nói chung cả lớp vì không bằng lòng với học lực quá yếu của lớp 7/3", bà Diễm thông tin.

Cũng theo nữ hiệu trưởng, em Dung không thuộc bài, cô Loan trả vở và không may... văng trúng mặt, chứ không có chuyện ném vở vào mặt học sinh.

Trong tuần này, trường sẽ tổ chức thêm cuộc họp gồm ban giám hiệu nhà trường, công đoàn để xem xét hình thức kỷ luật đối với cô Loan.

Ông Bùi Hữu Hóa, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Khánh Vĩnh, cho biết ông chưa nghe Trường THCS thị trấn Khánh Vĩnh báo cáo vụ việc.

“Tôi sẽ cho xác minh và yêu cầu hiệu trưởng báo cáo ngay. Nếu đúng như vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu xử lý nghiêm”, ông Hóa khẳng định.

Tên học sinh đã được thay đổi

Tác giả bài viết: An Bình

Nguồn tin: