Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mách các cặp đôi địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ, đẹp như mơ ở Hạ Long

Bất cứ cô dâu chú rể nào cũng mong muốn lưu giữ lại bộ ảnh cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời, nhưng các điểm chụp ảnh cưới quen thuộc sẽ khiến nhiều cặp đôi thấy tẻ nhạt và mất đi sự hứng thú. QTV sẽ gợi ý những địa điểm chụp ảnh mới, độc lạ dành cho các cặp đôi uyên ương trong mùa cưới này.

1. Đỉnh núi Bài Thơ

Nhiều người chụp ảnh cưới ở Hạ Long đa số thường ra biển, tuy nhiên lên núi cùng là một gợi ý thú vị đối với các cặp đôi ấp ủ một bộ ảnh cưới ấn tượng, đẹp ngây ngất. Và đỉnh núi Bài Thơ chính là địa điểm độc đáo đó.

 

Đỉnh núi Bài Thơ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi trẻ (Ảnh: TuArts)
 

Đây là điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo đối với cô dâu chú rể muốn ghi dấu lại những phút giây quan trọng của cuộc đời qua những khoảnh khắc lãng mạn, ấn tượng trên đỉnh núi Bài Thơ, giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nên thơ của thành phố vịnh xinh đẹp bên bờ di sản thế giới. Thời điểm chụp ảnh cưới thích hợp nhất trên đỉnh núi là vào sáng sớm và chiều tà, khoảng thời gian này sẽ mang lại cho các cặp đôi những bức ảnh “chất lừ” nhưng không kém phần quyến rũ và lãng mạn.
 

Cặp đôi ghi lại khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trên đỉnh núi Bài Thơ (Ảnh: TuArts)
 

Dù không phải là nơi mới mẻ đối với người dân Hạ Long, nhưng để có thể có những bức hình cưới đẹp long lanh trên đỉnh núi Bài Thơ thì không phải cặp đôi và ekip chụp ảnh nào cũng làm được bởi chặng đường lên tới đỉnh núi phải leo khá dài và tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt thì đây chắc chắn là địa điểm chụp tạo nên những bức ảnh cưới không thể độc đáo và ấn tượng hơn.

2. Thủy phi cơ tại Tuần Châu

Thay vì chọn khung cảnh thiên nhiên làm điểm nhấn giống như những các cặp đôi trước đó, thì chụp ảnh cùng với thủy phi cơ tại Tuần Châu, Hạ Long sẽ mang lại những shoot hình mới mẻ, thú vị và không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi sắp cưới.

 

Ảnh cưới ấn tượng cùng với chiếc thủy phi cơ cao cấp (Ảnh: Hai Au)
 

Nếu những đôi uyên ương muốn có một bộ ảnh cưới vừa độc đáo, vừa hiện đại, sang trọng thì gói chụp ảnh cưới cùng thủy phi cơ chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Tại đây, ekip và cô dâu chú rể sẽ có 1 giờ ghi hình bên chiếc thủy phi cơ cao cấp tại bến cảng Tuần Châu, dưới sự hỗ trợ của đội ngũ phi công và nhân viên hàng không chuyên nghiệp. Ngoài ra, cặp đôi còn có thêm 30 phút chụp ảnh ấn tượng cùng phi công máy bay.

Để có được bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt, mới lạ và đẳng cấp nhất bên sản phẩm chuyên cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, nhiều người nghĩ rằng sẽ tốn một số tiền không hề nhỏ cho ý tượng này. Tuy nhiên, thực tế chi phí bộ ảnh cưới này hoàn toàn nằm trong tầm tay của tất cả mọi người với giá khoảng 2 triệu đồng. Đây quả là một sự đầu tư hoàn toàn hợp lý cho bộ ảnh với ý tưởng độc lạ.

3. Cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời

Cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời đang là những điểm đến hot nhất của du lịch Hạ Long trong mùa hè này. Và không có lý do gì mà nơi đây không trở thành địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ và ấn tượng dành cho các cặp đôi trong thời gian tới.

Việc ghi dấu ấn lứa đôi từ trên cao tại Cáp treo Nữ Hoàng – Công trình cáp treo đạt hai kỷ lục Guiness thế giới, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những shoot hình cưới có sự pha trộn độc đáo giữa nét đẹp thiên nhiên hoang sơ và phố thị hiện đại, hoa lệ không thể nhầm lẫn ở bất cứ đâu. Ngoài ra, không gian nhà ga đi cáp treo với lối kiến trúc phương Đông được trang trí hoa văn, hoạ tiết tỉ mỉ cùng gam màu đỏ ấn tượng cũng là nơi thích hợp để các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

 

Khu nhà ga cáp treo Nữ Hoàng sẽ tạo ra những bức ảnh cưới mang phong cách phương Đông cổ điển
 

Ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi tại Công trình cáp treo đạt hai kỷ lục Guiness thế giới
 

Cùng với cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Mặt trời nằm trên đỉnh đồi Bà Đèo cao nhất thế giới cách 215m so với mực nước biển sẽ là bối cảnh ấn tượng, độc đáo cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Chụp ảnh trên những cabin của Sun Wheel sẽ là không gian hoàn toàn mới mẻ cho các đôi uyên ương lưu giữ lại những khoảnh khắc có “1-0-2” trong đời.
 

Điểm chụp ảnh cưới vòng quay Mặt Trời ấn tượng
 

Dù hiện các viện ảnh cưới Hạ Long chưa có gói chụp tại Cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời, tuy nhiên đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những đôi sắp cưới muốn ghi dấu với biểu tượng du lịch mới của Hạ Long qua những bức hình đẹp lung linh, ngây ngất.

4. Công viên Đại Dương

Ngoài cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt Trời, thì Công viên Đại Dương còn có hàng loạt các hạng mục vui chơi, giải trí hiện đại bậc nhất cả nước với không gian độc lạ, ấn tượng như: Vườn Nhật, Khu làng biển, Thuỷ cung lớn, Công viên nước... Đây là nơi mà các cặp đôi có thể thoả sức có những bức hình cưới đẹp lung linh với nhiều phong cách đa dạng khác nhau.

 

Khu vườn Nhật ấn tượng trên đồi Ba Đèo
 

hay khu phố cổ bên bờ vịnh Hạ Long hứa hẹn sẽ là điểm chụp ảnh cưới đẹp như mơ.
 

Tại đây các đôi uyên ương có thể ghi lại những khung hình đẹp lung linh tại Khu làng biển lấy cảm hứng từ thương cảng Hội An xưa và phố cổ Hà Nội với không gian văn hoá vùng miền đặc sắc, hay một không gian cây cảnh được thiết kế cầu kỳ, tinh tế ở khu Vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo... Chắc chắn khi chính thức đưa vào hoạt động, khuôn viên Công viên Đại Dương sẽ là một địa điểm mới - độc - lạ dành cho các cặp đôi muốn ghi lại những phút giây hạnh phúc của cuộc đời bên nửa kia của mình.

Tác giả bài viết: Hà Trang