Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nổ súng uy hiếp, công an xã bắn trúng chân đối tượng

Ngày 7/10, ông Phan Hiệp, Trưởng Công an xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức trách địa phương đang làm rõ vụ việc Phó trưởng Công an xã này bắn bị thương 1 người dân.
Sự việc được cho đã xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/10, tại tiệm mua bán, sửa chữa điện thoại di động M.H, thuộc khu vực cầu Bà Rén, xã Quế Xuân 1. Trước đó, anh Lê Bình (SN 1987) trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) mang điện thoại cá nhân đến giao dịch với chủ tiệm M.H thì đôi bên xảy ra xích mích.

Anh Bình có nhiều hành động thiếu kiềm chế, đập phá tài sản tại cửa hàng. Chủ tiệm đã gọi điện cầu cứu lực lượng công an xã.

Ngay sau đó, ông Trần Văn Dũng, Phó trưởng Công an xã Quế Xuân 1 cùng 2 công an viên nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

 

Khu vực cầu Bà Rén, nơi xảy ra sự việc.

Nhiều nhân chứng cho hay, dù lực lượng công an xã đã có mặt, nhưng anh Bình vẫn liên tục có những cử chỉ và thái độ không hay. Không lâu sau đó, anh Bình cùng người bạn của mình lên xe rời khỏi hiện trường.

Ông Dũng đã truy đuổi và nổ súng bắn vào chân anh Bình. Nạn nhân ra nhiều máu và được bạn mình chở thẳng vào Công an thị trấn Nam Phước (cách đó không xa) trình báo. Tại đây, lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh Bình đi cấp cứu Trung tâm Y tế huyện Duy Xuyên.

“Hiện, khẩu súng và giấy phép sử dụng súng của ông Dũng đã bị Công an huyện Quế Sơn tạm giữ. Vụ việc đang được làm rõ”, ông Hiệp, Trưởng CA xã Quế Xuân 1 cho hay.

Được biết, nạn nhân Bình là một thanh niên hay quậy phá tại địa phương. Và riêng với tiệm điện thoại M.H, thanh niên này cũng không ít lần đến đây gây sự.

Tác giả bài viết: Nhâm Thân