Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Fan Sài Gòn 'sướng', đốt pháo sáng ngoài sân Thống Nhất

Nhóm CĐV cuồng nhiệt ở TP HCM nán lại ngoài sân để thể hiện sự hâm mộ với tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có chiến thắng ấn tượng 5-2 trước tuyển Triều Tiên trong trận giao hữu tối 6/10. Trận đấu làm mãn nhãn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất . Kết thúc trận đấu HLV Hữu Thắng và các học trò đi một vòng sân để cảm ơn đến người hâm mộ tới sân ủng hộ.
 
2a

Dưới sân, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thường xuyên bận rộn khi nhiều người hâm mộ, những người làm việc liên quan trận đấu muốn xin chụp hình chung. Xuân Trường thi đấu nổi bật, kiến tạo đẳng cấp để Văn Thanh ghi bàn trước khi đích thân lập công.
 

Tất cả đều niềm nở đáp lại tình yêu của người hâm mộ.
 

Không giống Xuân Trường, Tuấn Anh ra sân từ đầu, Công Phượng vào thay người trong hiệp hai.
 

Tuấn Anh và hai đồng đội Công Phượng, Xuân Trường trở lại CLB ở Nhật và Hàn Quốc ngay sau trận đấu.
 

Trước khi AFF Cup diễn ra nửa tháng, ba cầu thủ trẻ sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội.
 

Để thể hiện niềm vui và yêu mến với các tuyển thủ, khi trận đấu chuẩn bị kết thúc, nhiều khán giả không ra về mà kéo về tập trung trước cổng khán đài A để tiếp tục cổ vũ, ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng.
 

Tuy nhiên, trước hàng rào an ninh, họ chỉ có thể đứng ở ngoài cổng chính để chờ gặp các thần tượng. Sau trận, các tuyển thủ vẫn phải nán lại sân để tập thả lỏng nên ra xe khá muộn. 
 
9a

Trong lúc chờ đợi, pháo sáng xuất hiện trong đám đông CĐV Việt Nam, thu hút nhiều người xung quanh. 
 

Khung cảnh náo động ngoài sân Thống Nhất. Tuyển Việt Nam chiều lòng khán giả TP HCM - những người lấp đầy sân Thống Nhất tối 6/10 - bằng trận thắng đẹp mắt.
 

Lực lượng an ninh vào cuộc, dập pháo sáng.
 

Đám đông giải tán khi xe đội tuyển lăn bánh về khánh sạn. 10h sáng 7/10, thầy trò HLV Hữu Thắng lên đường sang Indonesia thi đấu giao hữu với đội tuyển xứ vạn đảo.

Tác giả bài viết: Tính Anh - Ngọc Hà

Nguồn tin: