Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vòng 3 giải HPL S4: Người xứ Nghệ buồn vui lẫn lộn

Vòng 3 giải HPL S4 đã diễn ra với những trận đấu giàu cảm xúc. Một vòng đấu khiến các CĐV xứ Nghệ buồn vui lẫn lộn khi Văn Minh giành chiến thắng nhưng MV Corp lại trắng tay.

Trước khi trận đấu diễn ra, các CĐV Văn Minh lo ngại sức mạnh của đội nhà bị ảnh hưởng khi đội bóng phải chia lực lượng ra để tham gia cả giải HPL S4 và giải đấu ở thành phố Vinh. Trong danh sách thi đấu, đội trưởng Hùng "con" không được đăng ký bởi anh đảm trách vai trò... HLV trưởng.

Một phần gặp đối thủ mạnh, lại thiếu vắng nhiều trụ cột, Văn Minh chọn lối chơi phòng ngự phản công chứ không ào lên tấn công như thường lệ. Và trong một ngày cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt nhất đội bóng là Tú "khỉ" phát huy được sự hiệu quả (lập hat trick), Văn Minh đã giành chiến thắng ròn rã 5-1.

Thành Đồng chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Huy "con" nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành thoát khỏi trận thua muối mặt. Còn với Văn Minh, họ đã chứng tỏ sức mạnh của ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch sau khi lần lượt đánh bại những đối thủ cứng như Thành Đồng, Top Group.

 
Trận đấu giữa Văn Minh (áo vàng) và Thành Đồng diễn ra rất hấp dẫn

Vòng 3 là vòng đấu mang lại những cảm xúc trái chiều cho các CĐV xứ Nghệ. Trong khi Văn Minh thắng lớn thì MV Corp lại thua tan nát 1-4 trước FC Cường Quốc. Trong trận đấu này, sức trẻ của MV Corp đã hoàn toàn bất lực trước sự già giơ của những ngôi sao Cường Quốc như Hùng "sư phạm", Mạnh "nát", Đạo Từ Sơn... Tỷ số 4-1 có phần bất ngờ với người hâm mộ nhưng với những ai theo dõi trận đấu trên sân, kết quả ấy là hợp lý khi thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết đã chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả.  
 
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Văn Minh

EOC sau khi bất ngờ bị Tô Ký cầm hòa 1-1 ở vòng 2 đã lấy lại cảm xúc chiến thắng khi họ vượt qua FC Moon với tỷ số 4-1. Những người lập công cho Giải ngân hà xanh là Tuấn "bệu", Tú "tó", Hưng "xốp".   
 
EOC dễ dàng đánh bại Moon với tỷ số 4-1

Vòng đấu này cũng chứng kiến đội bóng giàu truyền thống Top Group có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi họ đánh bại Dương Nội với tỷ số 3-2. Trong cuộc rượt đuổi điên rồ ấy, cả hai đều phải thi đấu thiếu người khi cả Cường "cúc" lẫn Nghĩa "chém" đều nhận thẻ đỏ phải rời sân.

Dương Nội chưa chắc đã thua nếu như trong những phút cuối trận, thủ môn của họ đã mạo hiểm dâng lên quá cao để cho cầu thủ Phan Tú câu bóng từ phần sân nhà vào khung thành đã bỏ trống, ấn định chiến thắng 3-2 cho thầy trò HLV Tú "khỉ".

Kết quả cụ thể ở vòng 3:

Văn Minh 5-1 Thành Đồng
Top Group 3-2 Dương Nội
EOC 4-1 Moon
Tô Ký 1-2 Hanel Ocean
Tin lớn & Anh em 0-2 Triều Khúc
Cường Quốc 4-1 MV Corp

Một số hình ảnh khác:



Tác giả bài viết: Đức Nam