Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghị sĩ Mỹ thích khoe "của quí" bị điều tra vì chat sex với trẻ em

Cơ quan chức năng hai bang New York và North Carolina đang cùng vào cuộc điều tra về các cuộc trò chuyện trên mạng mang mục đích tình dục của cựu nghị sĩ Anthony Weiner với một cô bé 15 tuổi.

 

Ông Weiner rời tòa nhà có căn hộ của ông ở New York - Ảnh: AFP


Theo Đài ABC (Mỹ), người phát ngôn của văn phòng luật sư Jill Westmoreland Rose ở Charlotte cho biết họ đã bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc này.

Trong khi đó theo nguồn tin riêng của ABC, một nhóm công tác của Cục Điều tra Liên bang (FBI) chuyên giải quyết các vụ việc lạm dụng tình dục trẻ em cũng đã vào cuộc.

Các cuộc điều tra được triển khai sau khi báo Daily Mail ngày 22-9 công bố nội dung cuộc phỏng vấn với một cô bé, trong đó cô cho biết đã có những trao đổi, trò chuyện với nội dung khiêu dâm cùng ông Weiner và việc này kéo dài nhiều tháng trong năm nay.

Cô bé cũng cho biết trong một đoạn trò chuyện trên Skype, ông cựu nghị sĩ Weiner còn yêu cầu cô cởi quần áo và tự sờ soạng vào người mình.

Ông Weiner đã rời Quốc hội Mỹ năm 2011 sau một bê bối cũng liên quan tới các tin nhắn sex.

Mặc dù không phản hồi thông tin với đài ABC nhưng trong một thông cáo gửi tới hãng tin AP ngày 22-9, ông Weiner cho biết ông là nạn nhân của tin đồn và cung cấp một email do cô bé kia viết, trong đó cô công khai xin rút lại câu chuyện đã nói ra trước đó.

Về phía cô bé, em cho biết đã kể cho bố và một giáo viên nghe mối quan hệ của mình với ông Weiner. Em cũng xác nhận đã viết bức email đó vì ông Weiner yêu cầu nhưng chưa bao giờ gửi đi.

Phát ngôn viên của FBI và phát ngôn viên của văn phòng công tố liên bang tại Manhattan, New York từ chối bình luận về sự việc.

Ông Weiner kết hôn với bà Huma Abedin, một trợ lý thân cận của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton. Tuy nhiên, bà Abedin vừa chia tay ông Weiner, dù cả hai có một con trai, sau khi biết ông chồng ưa thói trăng hoa gửi các tin nhắn kèm hình ảnh khoe "của quí" của ông tới những người phụ nữ khác. 

Tác giả bài viết: D. Kim Thoa