Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tái xuất Vpop, Bằng Cường chơi trội với MV toàn mỹ nữ

Tái xuất Vpop một cách ấn tượng với album “bội thực” mỹ nữ, “Chơi vơi” của Bằng Cường thực sự khiến khán giả “choáng” với độ chịu chơi cũng như những cảnh “nóng bỏng mắt” bên các người đẹp.

“Chộp” được Bằng Cường ngay sau buổi họp báo ra mắt album “Chơi vơi”, chúng tôi đã có buổi trò chuyện hết sức thú vị với chàng ca sĩ gốc Nam Định này.

Chào Bằng Cường. Chúc mừng anh vì buổi họp báo ra mắt album “Chơi vơi” – album đánh dấu sự tái xuất Vpop của anh đã thành công tốt đẹp. Nếu như chỉ được dùng ba từ để nói về “Chơi vơi”, thì đó là gì ạ?

Rất tâm huyết, đó là những từ mà Bằng Cường muốn dành để nói về MV lần này. Ngoài “Chơi vơi” là ca khúc chủ đề, các bạn sẽ được thưởng thức thêm 5 ca khúc nữa mà Bằng Cường tin tưởng rằng các bạn sẽ rất yêu thích.

 

 

Bằng Cường rất tâm huyết với MV “Chơi vơi” lần này


Tiếp tục trung thành với phong cách ballad nhưng MV lần này thể hiện bước chuyển mình mạnh mẽ của anh khi tạm gác dòng nhạc Pop ballad quen thuộc để thử sức với thể loại Tropical hiện đại. Tại sao anh lại chọn “Chơi vơi” làm chủ đề album và quay MV lần này?

Bằng Cường nhận thấy trong cuộc sống không phải lúc nào cũng đầy đủ, cân bằng mà nhiều lúc mình thực sự cảm thấy rất rõ có điều gì đó thiếu vắng, chông chênh (cười). Chẳng hạn như trong chuyện tình cảm, đôi lúc mình cảm thấy tình yêu ấy không được trọn vẹn như những gì mà mình mong muốn thì sẽ đến một lúc nào đó trong cuộc sống, mình sẽ cảm thấy bị chơi vơi, từ tình cảm đến công việc. Tên bài hát rất hợp với tâm trạng Bằng Cường lúc này. Và Bằng Cường nghĩ nó cũng sẽ tìm thấy sự đồng cảm với tâm trạng của nhiều bạn trẻ trong tình yêu, trong cuộc sống.

 

Có những lúc nam ca sĩ cảm thấy chơi vơi trong cuộc sống
 


Một trong những điểm đặc biệt trong MV “Chơi vơi” chính là sự xuất hiện của nhiều hot girl và người mẫu như: Phạm Oanh, Như Lan, Tăng Thiên Kim, Ny Saky, YanMy… Trở lại với dàn hot girl chân dài như vậy, anh định tạo ra một sản phẩm nóng bỏng hay một sản phẩm mang đậm chất nghệ thuật? Anh có lo khán giả sẽ có nhiều phản ứng trái chiều?

Bằng Cường luôn nghĩ rằng trong MV hay bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của mình, cái gì đẹp thì mình cũng cố gắng cống hiến cho khán giả cùng xem. Mọi người cũng biết không phải lúc nào chúng ta cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều người đẹp cùng quy tụ trong một MV như thế. Các bạn diễn viên cũng đã phải rất vất vả và gạt đi cái tôi của mình để hóa thân vào nhiều cảnh diễn, để mang đến những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả. Bằng Cường cho rằng sự hợp tác hết mình của các người đẹp trong MV là một điều may mắn với Bằng Cường và Cường rất trân trọng điều này.

 

 


Cường không lo khán giả sẽ phản ứng trái chiều vì Cường tin rằng những sản phẩm của sự lao động nghiêm túc sẽ được khán giả đón nhận. Nhân đây, Cường cũng rất muốn cảm ơn những tình cảm tốt đẹp và sự ủng hộ của khán giả dành cho Cường trong suốt thời gian qua cũng như rất mong khán giả sẽ đón nhận sự cố gắng của cả ekip sản xuất MV “Chơi vơi” lần này.
 

Để có những cảnh diễn đẹp, cả diễn viên lẫn ca sĩ đều phải làm việc rất nghiêm túc


Trong MV có nhiều cảnh quay nóng bỏng của anh với các mỹ nhân trẻ, cảnh quay nào khiến anh không thể quên?

Vì là chủ ý nên cảnh quay nào trong MV cũng rất nóng bỏng, khó quên. Để đạt được mong muốn này thì không phải chỉ diễn viên sexy hay ăn mặc quyến rũ là đủ đâu (cười) mà ca sĩ cũng phải dành rất nhiều tâm huyết vào mỗi cảnh diễn. Cảm xúc trong Cường khi thực hiện MV luôn dâng trào và nhiệt huyết. Nhìn sản phẩm “nuột nà” vậy thôi chứ có những cảnh diễn ekip phải thực hiện rất nhiều lần theo đúng yêu cầu khắt khe của đạo diễn đến khi nào đạt thì thôi đấy (cười).

Với lượng fan ở thị trường âm nhạc Việt và cả nước ngoài, các fan đang rất mong chờ ngày được thưởng thức album cũng như MV “Chơi vơi”, anh có thể tiết lộ đôi chút về thời gian sẽ chính thức public dự án này?

Bằng Cường đã phát hành bản audio với Album mới nhất gồm 6 bài hát trên trang Nhac.vn. Trong buổi họp báo hôm nay, Bằng Cường cũng đã hé lộ trailer của MV “Chơi vơi” dành tặng khán giả.

Ngày 23/09 tới, Bằng Cường sẽ chính thức tung MV này độc quyền trên trang Nhac.vn. Các bạn cũng có thể coi trên kênh youtube của Công ty Vega Media. Đây cũng chính là đơn vị đã đồng hành với Cường ngay từ những ngày đầu bắt tay vào sản xuất MV từ làm nhạc, thu âm, quay MV cùng nhiều hoạt động liên quan đến sản phẩm lần này.

 


Công ty Vega Media và trang Nhac.vn cũng là nơi mà Cường đã rất tin tưởng hợp tác từ năm 2009 đến nay với những album như: “Chúng ta chưa vì nhau”, “Nhớ người yêu” và lần này là album “Chơi vơi”. Rất mong các bạn sẽ đón nhận MV này.

Là dự án được đầu tư lớn nhất năm 2016, chịu chơi khi thuê hẳn một căn biệt thự và một căn hộ cao cấp ở trung tâm Sài Gòn để thực hiện những cảnh quay, có thể thấy anh rất tâm huyết với dự án này. Tại sao anh lại chọn Công ty Vega Media và trang Nhac.vn là đơn vị độc quyền duy nhất cho dự án âm nhạc lớn nhất sự nghiệp của mình lần này?

Trong sự nghiệp ca hát, Bằng Cường may mắn được hợp tác với rất nhiều công ty bản quyền. Khi lựa chọn đơn vị hợp tác, Bằng Cường có ưu tiên lựa chọn và gắn bó lâu dài với công ty có uy tín, đặc biệt tôn trọng vấn đề bản quyền cũng như dành nhiều tình cảm, ưu ái cho ca sĩ mà Công ty Vega Media là một điển hình.

 

 

Một cảnh quy đẹp trong MV “Chơi vơi”


Trong thời buổi thị trường âm nhạc cạnh tranh cực kì gay gắt như hiện nay thì việc những bài hát hay, những ca khúc HOT, những sản phẩm mới của mình được Công ty Vega Media chào đón và hỗ trợ hết mình như vậy là một may mắn và động lực lớn đối với Bằng Cường để tiếp tục tạo ra nhiều tác phẩm âm nhạc hay hơn nữa, thỏa mãn đời sống tinh thần ngày càng cao của khán giả.

Anh có chia sẻ gì thêm về dự định sắp tới của mình không?

Khoảng hai hoặc ba tháng nữa, Bằng Cường sẽ cố gắng hoàn thiện thêm một số “món ăn” tinh thần khác gửi tặng khán giả thuộc thể loại nhạc xưa, nhạc bolero. Bằng Cường rất mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ, dõi theo những thông tin mới nhất về Bằng Cường được liên tục cập nhật trên Nhac.vn và trên kênh youtube của Công ty Vega Media nhé.

Cám ơn anh về những chia sẻ đặc biệt thú vị. Chúc dự án “Chơi vơi” sẽ thành công rực rỡ.

Tác giả bài viết: A.D

Nguồn tin: