Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA đối phó bão chấn thương thế nào?

Do nhiều cầu thủ dính chấn thương, SLNA được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trước chủ nhà Hải Phòng trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2016. Vậy họ sẽ đối phó thế nào trước khó khăn ở sân Lạch Tray?

Những ngày qua cuộc đua vô địch V.League 2016 được dư luận nói đến nhiều và Hải Phòng hay HN.T&T sẽ là chủ nhân chiếc cúp trở thành câu hỏi tương đối khó.

Ở vòng đấu này, HN.T&T gặp FLC Thanh Hóa và rất có thể sẽ bị rơi vào cảnh trắng tay vì mất đến 3 trụ cột là Thành Lương, Văn Quyết và Samson.

Trong khi đó, Hải Phòng được dự đoán sẽ có chiến thắng trước SLNA. Sở dĩ Hải Phòng được đánh giá cao không chỉ đang xếp thứ 2 trên BXH mà lực lượng của họ cũng vượt trội so với SLNA.

Hành quân đến sân Lạch Tray, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Ngọc Hải, Phi Sơn, Đình Hoàng, Odat vì chấn thương. Mất 4 cầu thủ trụ cột, SLNA liệu có đứng vững trước 1 Hải Phòng đang hừng hực khí thế.

Buộc phải vào vai “thợ hàn”, HLV Ngô Quang Trường sẽ phải sử dụng các cầu thủ lớn tuổi hoặc thường xuyên ngồi ghế dự bị như trung vệ Minh Đức, Thế Nhật, các tiền vệ Xuân Thắng, Văn Vinh, và cả tiền đạo trẻ Tuấn Tài nữa.

Xét về lực lượng thì SLNA thất thế hoàn toàn so với đối thủ và gần như chắc chắn đội bóng xứ Nghệ sẽ sử dụng lối đá phòng ngự phản công để hi vọng chặn được đối phương.

“Dù SLNA đang gặp khó khăn về lực lượng nhưng chúng tôi sẽ chơi hết mình để tôn trọng khán giả cũng như giữ hình ảnh đội bóng”, HLV Ngô Quang Trường cho biết.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh