Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu tá công can bị đồng nghiệp hành hung khi đi đường

"Đây là vấn đề nội bộ và chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng"- lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết.
Ngày 4/9 tại cây xăng Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh), thiếu tá Nguyễn Hùng Cường (Đội trưởng Đội Tham mưu Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, Công an tỉnh Quảng Ninh) bị một đồng nghiệp hành hung khi đang tham gia giao thông.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Cường cho hay, vào khoảng 12 giờ (4/9), Thiếu tá Cường mặc quần áo dân sự điều khiển xe ôtô mang biển kiểm soát 14A - 068.99 lưu thông trên Quốc lộ 18. Khi đến đoạn đường trên thấy có hai thanh niên đèo nhau bằng xe máy phân khối lớn đi phía sau xin vượt.

 
thieutacongcanbidongnghiephanhhungkhididuong
Cây xăng Cái Lân - Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thiên Minh

Do đoạn đường đông người qua lại và không đủ khoảng cách an toàn nên Thiếu tá Cường ra tín hiệu không cho vượt. Thấy vậy, hai thanh niên liền rú ga vượt lên, ép xe của Thiếu tá vào lề đường.

Bị ép xe và nhận thấy không an toàn, Thiếu tá Cường điều khiển xe chạy vào cây xăng Cái Lân để được trợ giúp. Tuy nhiên, hai đối tượng vẫn không buông tha, lao vào hành hung trước sự can ngăn của nhân viên cây xăng và người đi đường.

Khi thấy Thiếu tá Nguyễn Hùng Cường gục xuống, hai thanh niên lên xe bỏ đi. Sau đó, nạn nhân được người dân và nhân viên cây xăng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điếu tra và xác định 2 thanh thiên hành hung Thiếu tá Cường là Phạm Tuấn Linh (Cán bộ Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP Hạ Long) và Phạm Đức Dung (Cán bộ Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Hạ Long).

Trả lời PV, Lãnh đạo Công an TP Hạ Long xác nhận có biết sự việc trên nhưng đây là vấn đề nội bộ và chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Được biết, Phạm Tuấn Linh và Phạm Đức Dung là hai anh em ruột và là con đẻ của Thượng tá Phạm Hồng Sinh - Phó Trưởng công an TP Hạ Long.

Tác giả bài viết: Đức Tuỳ