Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái phun nước bọt, cắn CSGT ở Sài Gòn

Bị CSGT chặn xe, dù không phải là người bị xử lý vi phạm hành chính nhưng cô gái vẫn có hành vi chống đối, phun nước bọt, cắn và tấn công lại lực lượng làm nhiệm vụ.
Công an Q.5, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ” đối với Định Thị Kim V (SN 1993, quê Bình Định). Hiện công an cho gia đình làm thủ tục bảo lãnh đối với V chờ làm rõ, xử lý sau.
 

Một vụ tấn công CSGT bị xử lý. Ảnh minh họa

Được biết, khoảng 3h sáng 4/9 tổ công tác của đội CSGT Chợ Lớn thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP.HCM làm nhiệm vụ tại giao lộ Hải Thượng Lãn Ông – Võ Văn Kiệt thuộc P.10, Q.5. Tổ công tác phát hiện cặp nam – nữ đi trên 1 xe gắn máy vi phạm luật giao thông nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính.

Người điều khiển phương tiện được xác định là Lê Văn N (SN 1996, quê Bến Tre), còn người ngồi sau chính là V. Khi tổ công tác đang lập biên bản về hành vi vi phạm luật giao thông đối với N thì V có hành vi cự cãi, xô đẩy cán bộ đang làm nhiệm vụ là chiến sĩ CSGT Võ Huy Hoàng.

Thậm chí V còn phun nước bọt vào mặt, dùng miệng cắn vào tay trái của anh Hoàng. Chưa dừng lại, một thành viên của tổ công tác là Bùi Công Nhân đến can ngăn cũng bị V dùng nón bảo hiểm tấn công, đập vào trán.

Tổ công tác đã khống chế, phối hợp cùng công an địa phương đưa V về trụ sở công an P.10, Q.5 để xử lý.

Tác giả bài viết: Anh Sinh