Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc tình 10 năm vào ngõ cụt khi người yêu đi tu nghiệp nước ngoài

Hiếu và Ly đã đường ai nấy đi sau 10 năm thề non hẹn biển. Cô đã mất 7 năm để thuyết phục bố mẹ chấp nhận Hiếu nhưng thứ mà Ly nhận được chỉ là sự phản bội.
Trong câu chuyện chia sẻ với chúng tôi, ông Lương Hiền Duy – Giám đốc công ty thám tử Lương Gia dành nhiều thiện cảm cho Ly - một cô gái xinh xắn, tốt bụng. Thế nhưng, đường tình duyên không trọn vẹn đã khiến cuộc đời Ly dang dở đến tận bây giờ.

Nhiều năm trước, khi đang làm kế toán của một công ty nước ngoài, Ly tìm đến ông Lương Hiền Duy nhờ điều tra mối quan hệ của người yêu lâu năm với người phụ nữ khác.

Theo lời Ly, Hiếu là người đàn ông mà cô đã yêu thương tha thiết. Cách đây một năm, nhờ sự hậu thuẫn của gia đình Ly, Hiếu được cử ra nước ngoài tu nghiệp.

Tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp, thế nhưng gần đây, Ly thường xuyên nhận được những tin nhắn nặc danh nói cô hãy buông tha cho Hiếu, rằng Hiếu đã ăn ngủ với cô gái khác. Thậm chí cô gái kia đang mang thai.

 
anh 1 ly 1472347655
Thứ mà Ly nhận được là sự phản bội của người yêu (ảnh minh họa)

Vì hoang mang, lo lắng, Ly đã hỏi thẳng Hiếu nhưng anh đã phủ nhận hoàn toàn. Những tưởng câu chuyện đã yên ắng thì Ly lại nhận được cuộc điện thoại của cô gái kia.

Trong cuộc nói chuyện qua điện thoại, cô gái ấy còn vô tư kể những sở thích của Hiếu, thậm chí kể cả những đặc điểm nhạy cảm trên người Hiếu để chứng minh cuộc tình của họ là thật.

Trong lòng Ly đau đớn vô cùng. Bởi cô biết rằng, những đặc điểm mà cô gái kia kể là đúng. Chắc chắn người yêu và cô ta kia đã lén lút phản bội mình thì cô ta mới biết được những chuyện mà lẽ ra chỉ có Ly mới biết. Vì thế, cô đã tìm đến nhờ thám tử Lương Hiền Duy điều tra cuộc sống của Hiếu ở Mỹ.

Vì có văn phòng thám tử tại Mỹ nên ông Duy không tốn quá nhiều thời gian để xác minh lời nói của cô gái kia có thật hay không.

Hai thám tử hoạt động dưới hình thức nghiên cứu sinh tại Mỹ đã được cử theo dõi hành tung của Hiếu. Tin tức và tình hình về anh ta được các thám tử cập nhật từng giờ, từng phút.

Theo tìm hiểu, Hiếu hiện là nghiên cứu sinh tại một trường đại học ở California. Ban ngày, anh ta đến trường để tham gia nghiên cứu đề tài. Ban đêm, anh trở về căn hộ đã được gia đình Mỹ sắp xếp.

Trong căn hộ sang trọng mà Hiếu đang ở hiện tại, có vài du học sinh người Anh và một cô gái tên Khánh. Cô gái này dường như có mối quan hệ đặc biệt với anh ta.

Khánh thường xuyên xuất hiện bên Hiếu, thể hiện tình cảm với anh ta khắp mọi nơi. Thậm chí, cô luôn là người chủ động ôm, hôn Hiếu trước mặt bạn bè.

Các thám tử đã nhanh chóng tiếp cận những người bạn sống cùng nhà với Hiếu để dò hỏi mối quan hệ của Khánh. Tất cả mọi người đều nói, họ là người yêu. Hơn nửa năm nay, họ đã dọn về sống chung một phòng. Khánh rất chiều Hiếu, thậm chí còn bao nuôi anh ta suốt thời gian anh ta ăn học ở Mỹ.
 
anh 2 ly 1472347754
Ly ngỡ ngàng khi xem những bức ảnh từ thám tử (ảnh minh họa)

Những hình ảnh tình tứ của Hiếu với người tình được chuyển về tận tay Ly. Nhìn người phụ nữ quấn lấy người yêu mình, cô khóc không ngừng.

Tình yêu 10 năm của cô đã tan thành mây khói. Vì muốn ở bên Hiếu, cô đã phải mất hơn 7 năm mới thuyết phục được cha mẹ chấp nhận tình yêu của họ. Thế nhưng cuối cùng, người đàn ông ấy lại dành cho cô sự phản bội.

Thời điểm Ly nói lời chia tay, Hiếu bất ngờ đến choáng váng. Khi anh ta muốn về nước để giải thích với Ly nhưng Khánh thông báo mình có thai. Cái bẫy mà cô gái kia giăng ra khiến Hiếu không thể chạy thoát. Còn Ly, cô đau đớn đến mức không thể nào gượng dậy.

Vài năm nay, Ly vẫn đẹp đến nao lòng, càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì cô lại càng lạnh lùng bấy nhiêu. Cô gái ấy vẫn đi về lẻ bóng, không mở lòng với bất cứ ai. Còn Hiếu thì đã ly dị vợ ngay khi con trai của họ mới dứt sữa.

Tác giả bài viết: Hải Bình