Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Yên Thành: Lễ phong tặng và truy tặng danh hiệu Mẹ VNAH

Sáng 25/8, huyện Yên Thành long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng Tám - Quốc khánh 2/9, ngày giành chính quyền huyện (25/8) và tổ chức lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" đợt 4 năm 2016.

Trong đợt này, huyện Yên Thành có 1 Mẹ được phong tặng và 7 Mẹ được truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng.
 

Đợt này, huyện Yên Thành có 1 Mẹ được phong tặng và 7 Mẹ được truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng


Như vậy, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, huyện Yên Thành có 255 bà mẹ được Đảng, nhà nước phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý này.    

Bằng tình cảm, lòng tri ân sâu sắc tới các mẹ và các gia đình chính sách, lãnh đạo huyện Yên Thành  mong muốn các cấp, ngành, địa phương tiếp tục tập trung hoàn thành việc lập hồ sơ xét duyệt, đề nghị phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho các trường hợp còn lại trong năm 2016; kêu gọi các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, các gia đình và mỗi cá nhân phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, bằng nhiều việc làm thiết thực, tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” để mỗi gia đình chính sách, người có công  có đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn.

 

Huyện Yên Thành đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ


Dịp này, huyện Yên Thành cũng đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì đã hoàn thành tốt công tác, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2015”.

Tác giả bài viết: Đài TTTH Yên Thành