Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Siêu phẩm' tình trường của ngôi sao M.U Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic là một tài năng trong bóng đá thế giới gắn với những bàn thắng siêu phẩm. Nhưng trong tình trường, chân sút người Thụy Điển không thiếu những siêu phẩm “ăn vụng” dù chung sống với cô bạn gái cao tay ấn.

Nicole Minetti từng có 1 năm hẹn hò cùng Ibra

Ibrahimovic nổi tiếng với khả năng ghi những bàn thắng độc đáo nhờ sở hữu kỹ thuật xử lý bóng siêu hạng. Tuy nhiên, điều giúp tên tuổi của Ibrahimovic “phát sáng” hơn bắt nguồn từ những hành động tranh cãi trên sân và hàng loạt phát ngôn, hành động điên rồ trong và ngoài sân. Chẳng hạn, khi thổ lộ về việc tuyển Thụy Điển không đoạt vé đến World Cup 2014, Ibra tuyên bố: “Nếu World Cup không có tôi thì chẳng có gì để xem”; hay như chuyện tìm nhà khi vừa gia nhập PSG: “Chúng tôi đang tìm một căn hộ. Nếu không tìm thấy, tôi sẽ mua luôn một khách sạn”; và cũng từng cao ngạo: “Khi bạn mua tôi, bạn giống như mua một chiếc Ferrari đắt giá”, “Một chấn thương của Zlatan sẽ là tin vui cực lớn cho mọi đội bóng”...

Ibrahimovic bước vào hàng ngũ ngôi sao đầy cá tính, điên rồ và tranh cãi như thế, nhưng điều thú vị là anh chàng này lại bị người đàn bà mang tên Helena Seger dắt mũi.

Người đẹp cao tay

Ibrahimovic và Seger gặp nhau năm 2002 ở một bãi đậu xe tại TP.Malmo (Thụy Điển) khi chân sút trẻ của Ajax lái chiếc Ferrari đậu cạnh chiếc Merca của người đẹp. Thời ấy, Ibra vẫn còn vô danh trong khi Seger là một người mẫu nổi tiếng Thụy Điển. Cuộc gặp tình cờ ngày nào đã thay đổi cuộc đời của Seger mãi mãi khi tiếng sét ái tình đã gắn cô với người tình trẻ hơn đến gần 10 tuổi. “Zlatan (Ibrahimovic) được xem là đứa con hoang trên sân cỏ và ngoài đời nhưng anh ấy là một sự lựa chọn không phải tồi đối với phụ nữ”, Seger từng thổ lộ với tạp chí Elle. Theo lời kể của một người bạn, cô người mẫu tóc vàng Seger xinh đẹp sau đó bằng thái độ kiên quyết đã thực sự “cầm cương” được ngôi sao trẻ ngông cuồng.
 

Helena Seger và Zlatan Ibrahimovic AFP

Để chống lại sự nhòm ngó của nhiều cô nàng trẻ trung bốc lửa, Seger bỏ công theo chân bạn trai và gần như không rời nửa bước trong các buổi tập lẫn du đấu. Trước sự kèm cặp quá chặt của “hậu vệ tóc vàng”, truyền thông dần phát nản trong việc khai thác tình trường của Ibra. Thậm chí không ít điều tiếng ác ý cho rằng cô ra sức bám chặt anh chàng có mức lương 10 - 15 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, Seger đầy bản lĩnh đáp lại: “Tôi đã đạt được cuộc sống mà tôi ước ao trước khi gặp Zlatan. Tôi không phải mới 19 tuổi đang sống trong ký túc xá sinh viên. Chúng tôi gắn bó nhau lâu dài bởi vì chúng tôi có rất nhiều niềm vui”.

Dù chung sống với nhau hơn 12 năm không hôn thú nhưng Ibrahimovic vẫn tỏ ra phục tùng cô bạn gái đã bước qua tuổi 45 và có 2 đứa con.

Đã ăn vụng thì ăn tới... nóc

Bị siết chặt kỷ cương trong tình trường nhưng chỉ một giây lơ là của bạn gái, Ibrahimovic lập tức trổ tài cưa gái đầy đẳng cấp và giống bản tính hơi “điên” của mình. Năm 2013, sau chưa đầy 1 năm chuyển đến PSG, báo giới quốc tế “mừng rơn” lao vào nghi án ngoại tình hiếm có của Ibra. Điều đáng nói là đội trưởng tuyển Thụy Điển đã hạ gục vũ nữ kiêm người mẫu nóng bỏng Nicole Minetti từ thời còn chơi cho AC Milan. Báo giới Ý tiết lộ, Ibra đã có chuyến phiêu lưu tình ái gần 1 năm với Minetti. Thậm chí khi chân sút này chuyển đến PSG, cô nàng nổi tiếng trong làng nhan sắc Ý nhiều lần bay sang Paris để qua đêm với Ibra vì “nghiện” cảm giác ân ái với anh chàng tiền đạo to khỏe cao gần 2 m.
 

Vũ nữ kiêm người mẫu nóng bỏng Nicole Minetti Gazzatte

Cú ăn vụng của Ibra trở thành đề tài nóng hổi trên mặt báo, bởi Minetti thời điểm ấy đang là người tình của ông chủ CLB AC Milan Silvio Berlusconi, người được xem là “cứu tinh” sự nghiệp của ngôi sao Thụy Điển sau khi bị Barca cho ra rìa vì bản tính ngang tàng. Báo giới Ý lúc đó cũng đăng tải nghi án cú ăn vụng điên rồ khác của Ibra khi từng léng phéng với cô vợ Sylvie của đồng đội cũ Rafael van der Vaart.

Hai cú ăn vụng kinh điển khiến gia đình Ibra lung lay dữ dội. Tuy nhiên một lần nữa “máy bay” vẫn đứng vững nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Sau chuyến phiêu lưu, chàng “phi công” trẻ bị buộc phải rời Paris để gia nhập M.U, dù Seger thừa biết ở xứ sở sương mù luôn có hàng tá cô nàng nóng bỏng sẵn sàng “trao thân” cho ngôi sao mới của sân Old Trafford để gia nhập làng WAGs. Có vẻ sẽ rất khó cho Seger ngăn được bản tính trăng hoa thích “ăn vụng” tới nóc của Ibrahimovic.

Tác giả bài viết: Nguyên Khoa