Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những màn khoe thân kỳ dị trên sân khấu của sao Hoa

Người hâm mộ choáng váng với phong cách khoe thân khó hiểu và kỳ quặc của thần tượng.

Mới đây, Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành tổ chức tour lưu diễn mới nhất của anh tại xứ cảng thơm. Trên sân khấu, divo 51 tuổi trang phục lạ mắt với bộ vest màu lam đính hạt cườm, chất liệu voan mỏng tang đến mức lộ cả quần lót. Anh còn phanh ngực, tóc nhuộm hồng vô cùng độc và lạ. Trong lúc diễn Quách Phú Thành cao hứng cởi áo khoe thân hình 6 múi khiến các fan reo hò phấn khích.

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ kiêm diễn viên đa tình nhất nhì Cbiz trình diễn phong cách quái dị trên sân khấu. Anh luôn được coi là một trong những nam thần làng nhạc có cách trình diễn mới lạ, khoe thân theo đúng chất “Quách Phú Thành”. 

 

Năm 2008 trong một buổi trình diễn của anh tại Hong Kong, giọng ca sinh năm 1965 diện trang phục độc đáo khoe cơ bắp hấp dẫn trên sân khấu. Đáng chú ý là chi tiết ở giữa ngực của anh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Không những vậy, ngực Quách Phú Thành phủ đầy kim tuyến lấp lánh, đầu đội vương miện hoa sặc sỡ, phá vỡ mọi tiêu chuẩn về thẩm mỹ giữa hai giới tính.
 

Phong cách độc lạ cũng được nam ca sĩ Hứa Chí An ưa thích. Anh thường diện những trang phục xuyên thấu khoe thân hình săn chắc mỗi khi biểu diễn. Tuy vậy, cũng không ít ý kiến tỏ ra khó hiểu trước phong cách thời trang kỳ quặc của nam ca sĩ này.
 

So về độ hở với hai divo Quách Phú Thành và Hứa Chí An, có lẽ ca sĩ Đỗ Đức Vỹ được coi là khá thoáng và “nghiện cởi” mỗi khi lên sân khấu. Trong nhiều show diễn của mình, Đỗ thường gây nhức mắt khi gần như khỏa thân hoàn toàn và chỉ mặc độc một chiếc quần lót mỗi khi biểu diễn. Dù “body” của Đỗ Đức Vỹ không mấy cơ bắp, chưa muốn nói là gầy, thế nhưng anh vẫn tỏ ra khá tự hào và không ngần ngại “khoe thân” trên sân khấu.
 

Thiên vương Lưu Đức Hoa thường ngày nam tính và phong độ là vậy. Trong một buổi trình diễn, anh không ngần ngại diện bộ trang phục truyền thống của đàn ông đất nước Scotland, một loại váy có tên gọi là Kilt. Divo 54 tuổi vừa biểu diễn vừa nhún nhảy, xoay người cho vạt váy bung lên khiến nhiều khán giả đỏ mặt.
 

Nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Khôn tỏ ra lạm dụng trang điểm gương mặt sao cho khác lạ mỗi khi biểu diễn. Những trang phục của anh không dị nhưng anh gây ấn tượng ở “mặt tiền”.
 

Nam ca sĩ đại lục Tiêu Kính Đằng khá diêm dúa và cầu kỳ trong phục trang. Những bộ đồ anh diện trên sân khấu khiến phần nhìn trở nên thái quá và có phần nữ tính.
 

Trương Vệ Kiện lại gây sốc cho khán giả trong bộ trang phục bó sát giả cơ bắp. Nhiều người phát hoảng cứ ngỡ ngôi sao Lộc đỉnh ký khỏa thân. Tuy vậy, bộ đồ giả da cũng khiến phần trình diễn của Trương Vệ Kiện trở nên mới lạ và mang lại tiếng cười thích thú cho người hâm mộ.
 

Nam ca sĩ Hong Kong – Trần Dịch Tấn luôn gắn liền với những màn trình diễn dị bởi phong cách thời trang độc lạ. Trong hình ảnh trên có thể thấy anh diện nguyên cây kẻ caro nhiều màu sắc, biểu diễn vũ đạo không khác tập thể dục dù tuổi tác của anh cũng thuộc loại U50. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc hài hước bình luận phần trình diễn và phong cách thời trang của Trần Dịch Tấn không khác các mẹ tập aerobic trong công viên.

Tác giả bài viết: Long Hy

Nguồn tin: