Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gần 30 triệu đồng ủng hộ học sinh khó khăn

Tại chương trình, Đảng ủy, chính quyền, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân xã Nghĩa An quyên góp, ủng hộ gần 30 triệu đồng
Tối 6/8, BTV Đoàn xã Nghĩa An, Nghĩa Đàn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ "Nối vòng tay yêu thương" nhằm gây quĩ ủng hộ học sinh khó khăn, trẻ em tàn tật. Tham gia chương trình có hơn 10 tiết mục văn nghệ có nội dung nói về tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, vì đàn em thân yêu đến từ các chi đoàn và các trường học trên địa bàn.
 
VTYT 1
Một tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu

 Tại chương trình, Đảng ủy, chính quyền, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân xã Nghĩa An quyên góp, ủng hộ gần 30 triệu đồng. Dịp này, BTV Đoàn xã Nghĩa An cũng đã tặng 8 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho trẻ em tàn tật, tặng 14 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.
 
VTYT 2
Đảng ủy xã Nghĩa An ủng hộ chương trình
 
VTYT 3
Trao xe đạp cho học sinh khó khăn

 Qua chương trình đã góp phần khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, sự yêu thương quan tâm và giúp đỡ trẻ em khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, từ đó động viên khuyến khích các em vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Đức Anh ( Đài Nghĩa Đàn )