Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gái mại dâm Brazil tung chiêu 'khuyến mãi' mùa Olympics

Để tránh thất thu như kỳ World Cup 2 năm trước, gái mại dâm Brazil đã có những sự thay đổi nhằm thu hút khách làng chơi.
Mỗi đại hội thể thao lớn như Olympics hay World Cup trở thành cơ hội tuyệt vời cho hoạt động mại dâm phát triển, bởi cổ động viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên 2 năm trước tại World Cup 2014, mọi chuyện đã không như dự kiến.

Gái mại dâm Brazil thất thu nặng vì các khách hàng tiềm năng của họ ở lỳ trong các quán bar và cà phê theo dõi trận đấu, thay vì giải khuây bằng... sex. “Lượng khách hàng đã giảm trong thời gian qua, các cô gái phải cạnh tranh với nhau hết sức khốc liệt”, Gabriela Alves, một nhà phân tích cho biết.

“Mọi chuyện chưa bao giờ khó khăn như lúc này, những cô gái ở đây đang phải cố gắng rất nhiều. Họ mong Olympics sắp tới sẽ không giống như World Cup hai năm trước”.
 

Gái mại dâm Brazil có nhiều chiêu khuyến mãi trong mùa Olympics. Ảnh: DailyStar.

Chính vì thế, tại Olympic 2016 Rio sắp diễn ra, lực lượng này buộc phải có sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh. Và giảm giá dịch vụ là cách được lựa chọn.

Mới đây, một nhà thổ có tên gọi Vila Mimosa ở Rio đã tung ra chiến dịch khuyến mãi lớn chưa từng có. Tờ Daily Star của Anh cho biết, Vila Mimosa thậm chí đã bắt đầu phát thực đơn sex cho khách quanh khu vực Rio, in bằng tiếng Anh.

Giá cho nửa giờ vui vẻ với các cô gái giảm từ 40 reals (9,30 đô la) xuống còn 35 reals (8,15 đô la). Với một giờ đồng hồ, giá còn giảm sâu hơn nữa, từ 90 reals (20,90 đô la) giảm còn 60 reals (13,90 đô la). Chơi trò “ba người” trong nửa giờ, bạn chỉ mất 40 reals (9,30 đô) thay vì 80 reals (18,62 đô) như trước đây. “Thể loại thì đa dạng, đen, trắng, mập, trưởng thành,.. thể loại gì cũng có”, một gái mại dâm chia sẻ.

Vila Mimosa là nơi làm việc của hơn 3000 gái mại dâm Brazil. Ở Brazil, mại dâm là hoạt động hợp pháp dù chính quyền cấm các nhà thổ hoạt động. Ước tính có hơn nửa triệu cổ động viên và khách du lịch sẽ có mặt tại Rio trong suốt thời gian diễn ra Olympic.

Nhà tổ chức Olympic dự định sẽ phát bao cao su miễn phí trong thời gian diễn ra đại hội. Riêng mỗi vận động viên được cấp tới 42 chiếc bao cao su.

Tác giả bài viết: Nguyên Trí (Theo Daily Star)

Nguồn tin: