Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Choáng với tổng chi phí MU bỏ ra mua Pogba

Theo ước tính của tờ The Sun, tổng chi phí MU chi ra trong thương vụ Paul Pogba lên tới 226 triệu bảng. Trong đó, riêng mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này đã lên tới 112 triệu bảng.
Với diễn biến trong những ngày qua, việc Paul Pogba cập bến MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Tờ Sky Sports cho hay, cầu thủ này chuẩn bị lên đường sang Manchester để chốt hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
 

MU chi ra khổng lồ để chiêu mộ Pogba

Theo ước tính của tờ The Sun, tổng chi phí MU chi ra để hoàn tất thương vụ thế kỷ này lên tới… 226 triệu bảng. Trong đó, riêng mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này đã lên tới 112 triệu bảng (MU trả trước 95 triệu bảng, số tiền còn lại trả dựa theo thành tích).

Bên cạnh đó, theo thỏa thuận với Juventus, MU sẽ phải chi toàn bộ số tiền hoa hồng trả cho người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola trong thương vụ này. Số tiền ấy vào khoảng 25 triệu bảng.

Ngoài ra, theo báo giới Anh, Paul Pogba sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương khổng lồ lên tới 220.000 bảng/tuần (sau thuế). Tính ra, mỗi năm, MU chi tới 17,8 triệu bảng để trả lương cho cầu thủ này.

Lúc này, những ngôi sao của MU đều chào đón Paul Pogba trở lại Old Trafford. Sau trận đấu với Galatasaray, Ibrahimovic lên tiếng mời gọi: “Nếu Pogba gia nhập MU, mọi thứ sẽ vô cùng thú vị”.

Trong khi đó, Wayne Rooney nói: “Tôi hy vọng rằng cậu ấy trở lại MU để chứng minh mình là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất vui vẻ chào đón Paul Pogba trở lại Old Trafford”.

Tác giả bài viết: H.Long