Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đón Pogba, Mourinho phũ phàng "đuổi" 9 cầu thủ MU

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger nằm trong số 9 cái tên được tân thuyền trưởng huỵch toẹt, không có tương lai ở Old Trafford và tất cả đều được chuyển xuống đội U21 tập luyện.
Trong chiến lược xây dựng bộ khung như ý cho tham vọng tìm lại vinh quang cho Quỷ đỏ, cùng với việc bổ sung nhân lực thì Jose Mourinho cũng mạnh tay nói "không" với những người cũ thời HLV Louis Van Gaal.

Theo tờ Daily Mail, có 9 cái tên, bao gồm cả tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger được nằm trong danh sách phải ra đi, sau khi nói chuyện với nhà cầm quân 53 tuổi. Thông điệp chung được ông nhắn nhủ đến họ là không có tương lai ở MU.
 

Không còn chỗ cho Schweinsteiger ở MU

Sau khi cưới vợ, theo lịch, Schweinsteiger trở lại huấn luyện với đội 1 cùng với tân binh gạo gọi Ibrahimovic và đàn em Anthony Martial. Tuy nhiên, thay vào đó, nhà vô địch thế giới được đẩy xuống đội U21. Số phận 8 gương mặt còn lại cũng tương tự vậy.

Các hậu vệ trẻ như Cameron Borthwick-Jackson và Timothy Fosu-Mensah được thăng lên đội 1 dưới thời Van Gaal đều được thông báo rõ ràng, không có trong kế hoạch của Jose Mourinho.

Những Andreas Pereira và James Wilson sẽ được đem cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Trong khi đó, người ta cũng không thấy bóng dáng Adnan Januzaj, Will Keane, Tyler Blackett cùng Paddy McNair trên sân tập của đội 1 ngày 28/7, cho thấy tương lai không chắc chắn ở Nhà hát của giấc mơ.

Ngoài Bastian, 8 gương mặt còn lại nằm trong thành phần các cầu thủ trẻ. Đến MU hồi hè năm ngoái, cựu tiền vệ Bayern không còn ở phong độ tốt nhất, lại gặp chấn thương, nên chưa mang lại như chờ đợi.
 

Pogba là mảnh ghép cuối cùng Mourinho chờ ở mùa hè này

Tuy nhiên, anh giành được cảm tình nhiều của các fan nhờ thái độ cư xử với các đồng đội đàn em, cũng như có ảnh hưởng về tinh thần.

Trong khi đó, cho đến thời điểm này, các nguồn tin đều khẳng định, thương vụ "bom tấn" - mảnh ghép cuối Mourinho chờ đợi, Paul Pogba đã đuợc hoàn tất. Anh chuẩn bị "đại náo" Quỷ đỏ, theo chân 3 tân binh trước, gồm Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Ibrahimovic.

Ký hợp đồng 3 năm, nhưng Mourinho tuyên bố muốn đưa MU làm bá chủ NH Anh ngay mùa đầu tiên chịu trách nhiệm!

Tác giả bài viết: L.H