Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Phong: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016). Tối ngày 24/7/2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.
Tới dự có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể các cấp và hơn 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.
 
Que+Phong+ +anh+ +Đông+đảo+cán+bộ+ĐVTN+đội+mưa+tham+dự+Lễ+thắp+nến+tri+ân
Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các ban, ngành đoàn thể cán bộ, đoàn viên tham gia buổi lễ thắp nến tri ân

Trong không khí thiêng liêng của buổi lễ, các đồng chí đại biểu cùng hàng trăm ĐVTN toàn huyện đã thắp nên những ngọn nến, kính cẩn dâng những bông hoa tươi thắm và những nén hương thơm bày tỏ lòng cảm phục, tri ân, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc. Đài tưởng niệm trở nên ấm áp, lung linh hơn bởi những ngọn nến được thắp lên bằng tất cả tấm lòng tri ân sâu sắc.
 
Cán+bộ,+ĐVTN+dâng+hoa+và+nến+tại+các+phần+mộ
Cán bộ, ĐVTN dâng hoa tại các phần mộcủa các liệt sĩ

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ, giúp các ĐVTN xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, nâng cao ý thức học tập, rèn luyện, năng động, sáng tạo, xung kích trên mọi mặt trận để xứng đáng là thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Tác giả bài viết: Diễm Hằng – Huyện đoàn Quế Phong