Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xe máy sau 2 năm bị mất cắp vẫn quay về với chủ

Sau 2 năm bị mất cắp, chiếc xe máy vẫn “tìm đường” về với khổ chủ nhờ vào lực lượng cảnh sát giao thông Nghệ An.
Chiều ngày 21/7, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Vinh tiến hành trao trả lại chiếc máy hiệu Yamaha cho chị Đặng Thị Trung (SN 1981, trú tại khối 8, phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An).
 
xe may vov 1 BIIK
Đại diện CSGT Công an TP Vinh trao trả lại xe máy cho chị Trung.

Trước đó vào năm 2014 trong lúc để chiếc xe máy tại nhà riêng, trộm đã lợi dụng sơ hở vào bẻ khóa và lấy đi chiếc xe máy của gia đình.

Ngày 19/7, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Bạch Liêu, TP Vinh, lực lượng CSGT phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Yamaha BKS 37B1 – 970.63 vi phạm luật giao thông nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Bị CSGT yêu cầu dừng xe, nam thanh niên này bất ngờ bỏ lại phương tiện rồi chạy trốn. Sau khi xác minh biển số chiếc xe là giả và đây là chiếc xe máy mà chị Trung bị mất trước đó nên lực lượng CSGT đã liên lạc với chị Trung để trao trả lại chiếc xe.

Nhận được chiếc xe máy sau 2 năm bị mất cắp, chị Trung rất vui mừng.

 
xe may vov 2 JKTF
Chiếc xe máy bị mất cắp cách đó 2 năm.

Chị Trung cho biết: Trước đó sau khi mua xe vào năm 2012 cũng đã từng bị trộm lấy đi một lần nhưng may mắn sau đó gia đình đã tìm thấy ở một tiệm cầm đồ. Lần thứ 2 bị mất sau 2 năm, chị và gia đình nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được chiếc xe, may mắn lực lượng CSGT đã tìm thấy và trao trả lại cho gia đình./.

Tác giả bài viết: CTV Nhật Minh