Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quỳ Hợp: Tặng 30 suất quà cho đối tượng chính sách nhân ngày 27-7

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, sáng 21/7, đại diện lãnh đạo huyện ủy, MTTQ huyện, phòng LĐ-TB- XH huyện đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tại xã Châu Quang, Châu Cường và Thị trấn.

images1304494 o n t ng qu t i x Ch u C ng
Đoàn tặng quà cho đối tượng chính sách tại xã Châu Cường


Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Lê Văn Minh, thương binh 2/4 ở bản Cà; Lê Văn Thắng, thương binh 4/4 ở xóm Quang Thành và ông Trần Xuân Mỹ, bệnh binh 1/3, chất độc hóa học ở xóm Hoa Thành xã Châu Quang; Thăm hỏi, tặng quà cho gia ông Ngân Văn Xuyên, thương binh 4/4 ở bản Nhọi và ông Lê Văn Quang, Thương binh 3/4 ở bản Nhạ, xã Châu Cường; thăm và tặng quà cho ông Hồ Minh Sanh, thương binh 1/4 ở Khối Hợp Quang; Ông Trần Văn Diên, thương binh 1/4 ở Khối Bắc Hồ và ông Trần Đức Thu, thương binh 4/4 ở Khối Hợp Nhất, thị trấn Quỳ Hợp.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các thương bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh để dành lại độc lập tự do cho Tổ Quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển.

Trong dịp này, huyện Quỳ Hợp thành lập 4 đoàn lãnh đạo huyện đi thăm hỏi, tặng 30 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn, tổng giá trị 18 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Minh Nguyệt