Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ diễn viên tá hỏa vì bị rách váy lộ vòng 3 trên truyền hình

Nữ diễn viên Lateysha Grace xấu hổ vì sự cố này khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

Lateysha Grace từng là người bị loại và rời khỏi ngôi nhà chung từ chương trình truyền hình thực tế Người giấu mặt (Big Brother) vào tối 13.7. Tuy vậy, “thần đen đủi” chưa buông tha cô nàng khi gây ra sự cố khiến Grace bị toạc váy ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp Bit On The Side.
 

Lateysha Grace hào hứng biểu diễn trên truyền hình.
 

Đáng tiếc, vì váy quá chật khiến người đẹp gặp sự cố ngoài ý muốn.


Được biết, ngôi sao The Valleys khi tham gia chương trình trên đã được nam MC Rylan Clark yêu cầu thể hiện một hành động khêu gợi trước ống kính.

Grace không ngần ngại uốn éo cơ thể, khoe đường cong gợi cảm và vũ điệu quyến rũ. Đáng tiếc chiếc váy ngắn vì quá chật, bật tung khóa kéo khiến Lateysha Grace hoảng hốt vội lấy tay che vòng 3 nhưng đã quá muộn.

 

Bà mẹ đơn thân xấu hổ vội ngồi thụp xuống ghế.
 

Cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của nam MC Ryan Clark.


Ngay sau khoảnh khắc đỏ mặt trên, Lateysha Grace vội ngồi thụp lên ghế sofa và la hét lên vì quá bối rối, cô cuống cuồng chỉnh lại váy sau sự cố trong khi tinh thần vẫn còn hoảng loạn. May mắn, MC Clark kéo lại khóa phía sau cho nữ diễn viên sinh năm 1993.
 

Người đẹp 23 tuổi sẽ phải phẫu thuật lại vòng 3 vì chất độn mông bất hợp pháp khiến cô đau đớn.


Bà mẹ đơn thân từng tiết lộ, cô đã đi độn mông để có vòng 3 hấp dẫn hơn và cô đã phải chịu đau đớn để có vẻ đẹp cơ thể mà cô mong muốn.

Tác giả bài viết: Long Hy

Nguồn tin: