Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Du khách tức vì 'bị' chung giường với bạn trai nên dính bầu

"Tôi đặt phòng 2 giường với bạn trai nhưng các anh lại xếp cho tôi giường đôi, giờ tôi có bầu rồi. Lỗi tại các anh đấy", là một trong những phàn nàn của du khách mà lễ tân cho biết, họ không biết nên khóc hay cười.

 Trang Holiday Complaints vừa liệt kê những lời phàn nàn hài hước của du khách. Tuy nhiên, theo lời các nhân viên làm trong ngành du lịch, khi nghe những lời nói này họ từng "tức đến phát khóc".
 

Một vị khách đã phàn nàn vì trên chiếc thuyền độc mộc mà họ thuê không có nhà vệ sinh. Ảnh: Alamy.


"Tôi đặt phòng hai giường với bạn trai, nhưng các anh lại xếp cho tôi giường đôi. Giờ thì tôi có bầu rồi. Lỗi tại các anh đấy".

"Nhà hàng có ghi rõ là trẻ con được ăn miễn phí. Tại sao lại tính tiền đứa con 19 tuổi của tôi".

"Chúng tôi phơi khăn lên ban công để cho khô, và sau đó thì nó bị đóng băng" - khiếu nại của du khách ở một khu trượt tuyết.

"Quá nhiều người ở Đức nói tiếng Đức", vậy người Đức không nói tiếng nước họ thì nói tiếng gì?

"Các anh nói rằng thị trấn này có một ngọn núi lửa. Tôi đã đi quanh ngọn núi và nó không hề có dung nham. Tôi tin chắc, đây chỉ là một ngọn núi bình thường thôi", nếu núi lửa phun dung nham thì quý khách sẽ không thể có mặt ở đây được mà phải sơ tán thật nhanh đấy.

"Tôi rất thất vọng vì không ai nói với chúng tôi rằng trên máy bay không có nhà tắm", đây là một trong những lời phàn nàn của du khách mà tiếp viên hàng không không biết trả lời ra sao.

"Sao mùa đông ở Tây Ban Nha chả nóng gì vậy".

"Quán bar gì mà lại đóng cửa lúc 7h sáng thế này, tệ quá". Nhưng quy định của chúng tôi quán bar chỉ được mở đến 3h thôi.