Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thi thể nam thanh niên chết bất thường trong căn nhà hoang

Tối ngày 13/6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã bàn giao thi thể một nam thanh niên tử vong trong căn nhà hoang tại KP.11, P.Tân Phong (TP.Biên Hòa) về nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Thông tin điều tra ban đầu vào khoảng 13 giờ ngày 13/6, một người đàn ông đi ngang qua căn nhà hoang trên đường Phi Trường (tổ 39B, KP.11, P.Tân Phong) thì phát hiện có người đang nằm bất động nên vào kiểm tra.


​Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nam thanh niên

Khi tới nơi và thử lay người này dậy mới tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết được một thời gian vì cơ thể đã cứng và có nhiều biểu hiện bất thường. Người đàn ông vội gọi điện trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông báo Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) có mặt tại hiện trường thu thập thông tin để điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định khoảng 25 tuổi, tử vong 2 ngày trước. Bên cạnh xác chết là chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ mang BS: 84H5 - 6701.

Trên người nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, trên người mặc áo thun xanh, quần short và mang theo mũ bảo hiểm treo ở xe. Nguyên nhân dẫn đến việc nam thanh niên này tử vong vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Đến 17 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả bài viết: Tuyết Nhung (TH)