Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


B.Bình Dương tậu "hàng thải" của FLC Thanh Hóa

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2 V.League 2016, B.Bình Dương đã bất ngờ chiêu mộ cầu thủ bị FLC Thanh Hóa bị thanh lý hợp đồng là Ivan Firer.
Trong bối cảnh neo người và thời gian gấp gáp nên B.Bình Dương đã bất ngờ ký hợp đồng với “hàng thải” của FLC Thanh Hóa – tiền đạo Ivan Firer, nhằm tăng cường hàng công cho giai đoạn lượt về.


Ivan Firer đã được B.Bình Dương ký hợp đồng. Ảnh: Tuấn Tú

Theo BLĐ CLB B.Bình Dương cho biết, họ đã ký hợp đồng có thời hạn đến hết V.League 2016 với Ivan Firer. Trước đó, họ chờ đợi chân sút Abass sẽ kịp hồi phục chấn thương gãy chân để đăng ký giai đoạn 2, nhưng cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất này không kịp hồi phục chấn thương.

Ở mùa này, Ivan Firer đã có 11 trận đấu cho FLC Thanh Hóa và ghi được 3 bàn thắng. Không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Slovenia, đội bóng xứ Thanh đã quyết định thanh lý hợp đồng ngay sau vòng 11. Dẫu vậy, Ivan Firer cũng không có gì phải buồn khi bất ngờ được B.Bình Dương “chọn mặt gửi vàng”.

Ngoài trường hợp của Ivan Firer, B.Bình Dương đã bổ sung thêm một cựu cầu thủ khác của FLC Thanh Hóa là Nguyễn Rodgers. Với việc bổ sung tiền vệ nhập tịch này, đội bóng đá Thủ đã thanh lý hợp đồng với thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele sau 4 năm gắn bó. Giống như Ivan Firer, Nguyễn Rodgers chỉ được ký đến hết V.League 2016.

Với 2 sự bổ sung này, B.Bình Dương xem như đã chốt xong lực lượng cho giai đoạn 2 V.League 2016. Trước đó, họ đã thanh lý hợp đồng với 2 ngoại binh là Henry và Han Seung-yeop (Hàn Quốc), trong khi Tăng Tuấn đã ra đi để cập bến FLC Thanh Hóa.

Vào 17h ngày mai (10.6), B.Bình Dương sẽ gặp đội hạng Nhất - Cà Mau trên sân Gò Đậu thuộc khuôn khổ Cúp QG. Đây sẽ là cơ hội để cho 2 tân binh Ivan Firer và Nguyễn Rodgers ra mắt khán giả nhà, trong khi đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ tạo cơ hội để họ được ra sân nhằm nhanh chóng hòa nhập với lối chơi toàn đội.

 

Tác giả bài viết: Văn Nhân