Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn

Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người "ghen tị" với cuộc sống sung túc, hạnh phúc sau kết hôn.

Kể từ sau đám cưới cổ tích của Lương Thế Thành và Thúy Diễm vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Đây được xem là động lực để hai vợ chồng diễn viên ý thức việc hoàn thiện bản thân hơn trong nghệ thuật cũng như chia sẻ, vun vén hạnh phúc cho mái ấm nhỏ thật trọn vẹn.

Sau đám cưới, Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng trở lại với hàng loạt dự án điện ảnh. Chính vì thế, cặp đôi luôn tranh thủ những khi rảnh rỗi để ở bên nhau. Mới đây, cả hai tranh thủ một ngày thảnh thơi để đi chơi cùng nhau "hâm nóng" lại tình cảm.

 

 

Cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau mỗi khi rảnh rỗi.

 

Cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những cử chỉ quan tâm rất giản dị và gần gũi mà Lương Thế Thành dành cho Thúy Diễm. 

 

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu đẹp như cổ tích mà cặp đôi còn khiến không ít người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.


Ngoài việc miệt mài hoàn thành những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, Thúy Diễm tận dụng tuyệt đối thời gian để vun vén hạnh phúc mái ấm nhỏ. Cô quan niệm, người phụ nữ hiện đại là người biết cách sử dụng thời gian một cách khoa học cho sự nghiệp lẫn gia đình.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Thúy Diễm cũng đã đăng tải hình ảnh một bé gái cùng dòng trạng thái gây tò mò: "Mấy hôm nay thời tiết đổi mùa! Cứ muốn bịnh bịnh" khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Không ít người cho rằng nữ diễn viên đã có tin vui. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến bà xã nam diễn viên điển trai. Mặc dù vậy đến hiện tại, Thúy Diễm vẫn giữ im lặng. Cô chưa trả lời bất kì thông tin gì về tin đồn trên. Tuy nhiên chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, Thúy Diễm cho biết hiện vợ chồng cô chưa có kế hoạch sinh con trong năm nay.

 

 Lương Thế Thành - Thúy Diễm được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt.


Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào tháng 4 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi diễn viên được rất nhiều người quan tâm và được coi là một trong những hôn lễ hoành tráng, lãng mạn. Cả hai có hơn 2 năm hẹn hò trước khi về cùng một nhà. Với ngoại hình tương xứng và lối sống sạch, không scandal, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất showbiz Việt.

Tác giả bài viết: Cát Tường (Th)

Nguồn tin: