Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xe giường nằm bốc cháy kinh hoàng, 35 hành khách thoát chết

Khi ngọn lửa bắt đầu bùng lên, tất cả hành khách đều đã thoát hiểm nên vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, chiếc xe khách giường nằm cùng nhiều tài sản của hành khách đã cháy rụi hoàn toàn.
Lúc 21h ngày 8/6, trao đổi với PV Dân trí, Đại úy Lê Phan Minh Mẫn - Phó trạm CSGT Thăng Bình thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam - cho hay, các lực lượng vẫn đang hướng dẫn, điều tiết để thông tuyến Quốc lộ 1A do vụ cháy làm kẹt cứng tuyến đường.
 


Ngọn lửa bao trùm xe khách giường nằm

Theo thông tin từ trạm CSGT Thăng Bình, khoảng hơn 18h ngày 8/6, chiếc xe khách giường nằm mang BKS 43B-014.98, do tài xế Nguyễn Quy (SN 1982, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) điều khiển chở 35 hành khách lưu thông hướng Bắc Nam khi lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua thôn Mộc Bài (thuộc xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.


Lực lượng PCCC có mặt để dập tắt đám cháy

Rất may, trước khi ngọn lửa bùng cháy mạnh, tất cả các hành khách và nhà xe đều đã xuống xe thoát hiểm nên không có thương vong về người.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC công an tỉnh Quảng Nam đã điều động hai xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Đến khoảng hơn 20h, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, tài sản của hành khách và chiếc xe đã bị cháy rụi hoàn toàn.


Chiếc xe khách cháy rụi

Ngoài ra, Trạm CSGT Thăng Bình cũng đã huy động 100% cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường điều tiết giao thông, phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết vụ việc.


Lực lượng chức năng kiểm tra chiếc xe bị cháy

Đại úy Lê Phan Minh Mẫn cho hay, do vụ cháy, các loại xe ô tô và xe máy trên Quốc lộ 1A bị kẹt cứng cả hai đầu, kéo dài cả chục kilomet. Lực lượng CSGT đã rất vất vả điều tiết giao thông. Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, tuyến Quốc lộ 1A đã cơ bản được thông.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Tác giả bài viết: Công Bính