Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điệp viên Mỹ tiết lộ sở thích sex kỳ quặc của Hitler

Theo một hồ sơ tâm lý do các điệp viên Mỹ lập ra, Adolf Hitler thích nhiều hành vi tình dục kỳ quặc và thậm chí bắt cháu gái của mình thể hiện.

 

Renate Muller và Hitler


Theo hồ sơ mới được tiết lộ, trùm phát xít Đức là một “coprophiliac” - người đạt được hưng phấn tình dục khi nhìn thấy phân. Hitler bị cho là đã ép buộc cháu gái Geli Raubal tham gia các hành vi tình dục khác thường. Trước đó có nhiều báo cáo nói rằng, Hitler có “của quý” rất nhỏ và chỉ có một tinh hoàn. Thông tin mới nhất về sở thích tình dục quái đản của trùm phát xít được nêu trong hồ sơ “Phân tích tâm lý của Adolph Hitler: Cuộc đời và huyền thoại” do cơ quan tình báo Mỹ trước đây lập ra để tìm hiểu xem động cơ thúc đẩy ông ta là gì.

 

Trùm phát xít Đức Adolf Hitler.


Nhà phân tâm học Walter Langer (1899-1981) phát hiện ra các sở thích khác thường của Hitler sau khi thu thập bằng chứng từ nhiều người cung cấp tin, The Daily Star đưa tin. TS Langer từng nói: “Chúng ta không nên cho rằng, Hitler thường xuyên có hành vi trụy lạc lạ lùng như vậy. Những bệnh nhân kiểu này hiếm khi thực hành và trong trường hợp Hitler, nhiều khả năng là ông ta chỉ cho phép mình làm điều đó với cháu gái Geli Raubal mà thôi”.

Có nhiều báo cáo viết rằng, cô Geli Raubal được tìm thấy đã chết ngay sau khi tham gia một trong các hoạt động tình dục kỳ quặc với Hitler. Cô bị bắn bằng khẩu súng của Hitler, nhưng cảnh sát xác định cái chết của cô là do tự tử. Khi còn sống, Geli Raubal từng thú nhận với một người bạn của Hitler là Otto Strasser rằng trùm phát xít có sở thích tình dục bệnh hoạn.

Người ta tin rằng, Otto Strasser buộc phải rời bỏ nước Đức vì Hitler nghi ngờ bạn mình biết được bí mật đó. Ernst Rohm, lãnh đạo tổ chức bán quân sự SA, từng nhận xét về sở thích tình dục của Hitler. Sau đó, Rohm bị giết trong cuộc thanh trừng “Đêm của những con dao dài” năm 1934. Cuộc thanh trừng nhằm loại bỏ các thủ lĩnh SA chọc giận Hitler.

Theo hồ sơ mới được công bố, minh tinh Đức Renate Muller từng tiết lộ rằng, Hitler ép cô đá ông ta khi ông ta nằm thu mình lại trên sàn nhà. Cô cũng được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong và được kết luận là tự sát.

Tác giả bài viết: Thái An