Xe

Porsche Taycan GTS và Sport Turismo sẽ sớm được ra mắt

"Gia đình" Porsche Taycan đang ngày càng lớn mạnh hơn với sự ra mắt của những chiếc GTS và Sport Turismo.

Kể từ khi ra mắt chiếc Taycan, Porsche đã liên tục mở rộng phạm vi của dòng xe điện này, đầu tiên là với biến thể dẫn động cầu sau đó là mẫu Cross Turismo quyến rũ. Giờ đây, một báo cáo chỉ ra rằng, Porsche sẽ ra mắt phiên bản GTS của chiếc Taycan cũng đồng thời bổ sung thêm kiểu dáng thân xe thứ 3 mang tên Sport Turismo.

Thông tin này đến từ một thành viên của diễn đàn Taycan và trong khi bài đăng đã bị xóa thì đây vẫn là một thông tin thú vị. Theo thành viên của diễn đàn, gần đây anh đã đặt một chiếc Taycan 4S Cross Turismo tại đại lý của Porsche và trong quá trình làm việc, nhân viên bán hàng đã quên tắt màn hình. Trên màn hình xuất hiện những mã cho Taycan GTS mới và Taycan Sport Turismo.

Khi được hỏi về những mẫu xe, nhân viên bán hàng xác nhận rằng chúng đang được bán những không biết khi nào sẽ được ra mắt.

Một biến thể GTS của chiếc Porsche Taycan sẽ nằm giữa 4S và Turbo trong dòng sản phẩm. Những mẫu xe mang nhãn Porsche GTS khác thường nhẹ hơn một chút vì vậy điều tương tự có thể được mong đợi với chiếc Taycan, cũng có những sửa đổi về thiết kế để giúp nó trở nên nổi bật.

Đối với chiếc Taycan Sport Turismo, xe sẽ vẫn được giữ nguyên hình dáng giống như chiếc Cross Turismo nhưng không có tấm thân xe. Xe cũng sẽ thấp hơn một chút và vẫn không biết rằng liệu bộ phụ tùng địa hình của Cross Turismo còn được giữ lại hay không./.

Tác giả: CTV Anh Quân

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP