Thể thao

Pogba tháo chạy khỏi MU, "cò" Raiola tung chiêu bẩn

Paul Pogba khao khát rời khỏi Man United khi người đại diện Mino Raiola xác nhận, đang trong quá trình tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ người Pháp.

Dù HLV Solskjaer cùng các thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ tha thiết giữ chân Pogba, nhưng bản thân cầu thủ 26 tuổi này đã hướng trái tim sang một nơi khác.

Pogba không muốn ở lại MU

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Times, "siêu cò" Raiola càng tăng thêm tính xác thực thông tin thân chủ Paul Pogba muốn ra đi.

"Mọi người ở Old Trafford từ HLV đến ông chủ đội bóng đều biết nguyện vọng của Pogba. Ai cũng hiểu mong muốn ra đi của Paul Pogba.

Chúng tôi đang triển khai việc này. Tất cả đều hiểu rõ cảm giác của cầu thủ người Pháp hiện tại."

Việc Pogba cùng người đại diện chơi bài ngửa đẩy các sếp MU vào thế khó, dù họ cương quyết không bán nhà vô địch World Cup 2018 dưới cái giá 150 triệu bảng.

Real Madrid chính là điểm đến ưa thích của Pogba, bởi tại đây anh sẽ có cơ hội được làm việc cùng thần tượng Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, ông lớn ở La Liga hè này đã chi ra 300 triệu bảng để đưa về các tân binh như Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy hay Rodrygo.

Siêu cò Raiola xúi giục Pogba ra đi

Trường hợp Real không gom đủ ngân quỹ đáp ứng yêu cầu phía MU đưa ra, Paul Pogba có thể quay trở lại Juventus.

Tuần qua, khi các đồng đội bắt đầu hội quân tập luyện thì Pogba vẫn ở New York tham dự các tour quảng bá cho các nhãn hàng tài trợ.

HLV Solskjaer "đặc cách" cho tiền vệ 26 tuổi này nghỉ ngơi thêm ít ngày vì thời gian qua đã phải căng sức phục vụ cho MU cũng như tuyển Pháp.

Mặc dù vậy, anh sẽ buộc phải trở lại Manchester để cùng các đồng đội bay sang Australia bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải vào ngày mai (7/7).

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Raiola ,Pogba ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP