Thể thao

Podolski lập siêu phẩm ngày chia tay, tuyển Đức đánh bại tuyển Anh

Dù cả 2 đội tạo được rất nhiều cơ hội nhưng bàn thắng chỉ đến từ khoảnh khắc xuất thần của "lão tướng" Lukas Podolski.

podolski lap

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả Đức và Anh đều tung ra đội hình với những cái tên rất trẻ. Đặc biệt đây còn là trận đấu vinh danh Lukas Podolski, người có 130 trận khoác áo "Những cỗ xe tăng".

Không chỉ được trao băng thủ quân của đội tuyển Đức, tiền đạo 31 tuổi còn ghi dấu ấn bằng siêu phẩm với khoảng cách rất xa "cháy lưới" Joe Hart ở phút 69.

Cuối trận, Lukas Podolski rời sân nhường chỗ cho Sebastian Rudy, kết thúc những ngày tháng vinh quang của anh trong màu áo ĐT Đức.

Ngoài những hình ảnh đáng nhớ về Podolski, điểm nhấn của trận đấu nằm ở sự vô duyên của chân sút 2 bên. ĐT Đức tung 14 cú sút nhưng chỉ có 3 lần trúng khung thành trong khi "Tam sư" cũng không khá hơn với 11 lần dứt điểm nhưng chỉ có 2 trong số đó trúng đích.

Sau trận đấu giao hữu này, Anh và Đức sẽ tiếp tục chiến dịch World Cup 2018 vào ngày 26/3. Trong khi Đức gặp Azerbaijan thì Anh sẽ gặp Lithuania.

XEM CLIP:

Tỷ số trận đấu: ĐT Đức 1-0 ĐT Anh

Ghi bàn: Lukas Podolski 69'

Đội hình thi đấu:

ĐT Đức: Ter Stegen, Mats Hummels, Antonio Rudiger, Jonas Hector, Joshua Kimmich, Julian Weigl (Emre Can 66'), Toni Kroos, Julian Brandt (Andre Schuerrle 59'), Leroy Sane, Lukas Podolski (Sebastian Rudy 84'), Timo Werner (Thomas Mueller 77').

ĐT Anh: Joe Hart, Gary Cahill, Chris Smalling (Stones 84'), Michael Keane, Eric Dier, Jake Livermore (Prowse 83'), Ryan Bertrand (Shaw 83'), Kyle Walker, Jamie Vardy (Rashford 70'), Adam Lallana (Nathan Redmond 66'), Dele Alli (Lingard 71').

Tác giả bài viết: Quang Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP