Giải trí

Phương Trinh Jolie tung ảnh bikini khiến cánh mày râu 'chao đảo'

Phương Trinh Jolie sexy “đốt mắt” khi diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng ở Las Vega.

Được coi là một trong những mỹ nhân sexy bậc nhất showbiz Việt, Phương Trinh Jolie luôn muốn biết cách thu hút ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, trong kì nghỉ tại Las Vega, Phương Trinh Jolie phô diễn đường cong cơ thể khi diện bikini khoét xẻ, họa tiết hổ vằn.

Theo đuổi phong cách sexy, Phương Trinh Jolie không ngại những bình luận tiêu cực hay “ném đá” của dư luận.

Cô từng chia sẻ: “12 năm lăn lộn trong showbiz, tôi đã nếm trải mọi mất mát, đổ vỡ, thăng trầm của cuộc đời này rồi. Hiện tại, tôi sống phóng khoáng, yêu đời và vui vẻ. Tôi không bận tâm đến những đánh giá tiêu cực mà mọi người nhắm vào mình. Nếu có ném đá thì cứ nhận thôi. Tôi quen với việc bị ném đá rồi. Tôi đang sống cho chính tôi, một cuộc sống bình yên, làm điều mình thích, ăn món mình muốn và đi đến những nơi mình muốn đi".

"Mọi người hỏi tôi rằng có ngại khi nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, thực sự thì tôi không ngại. Mình làm cho bản thân đẹp hơn mỗi ngày thì có gì sai đâu. Hơn nữa, khi đẹp hơn, tôi cũng trở nên tự tin và sống tích cực hơn. Tôi đang rất hài lòng với những gì mình có. Có thể tôi không giàu, không nổi tiếng nhất, nhưng tôi vui vì được là chính mình" - Phương Trinh Jolie nói thêm.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP